Xôn xao hình ảnh cô gái mặc váy mỏng tang ra đường, nhìn thấu cả nội y


Chủ nhật, 10/03/2019 | 12:35


Bức hình cô gái mặc chiếc váy ngắn mỏng tang không khác gì váy ngủ ra đường đang khiến cộng đồng mạng Hồng Kông (Trung Quốc) xôn xao mấy ngày nay.

Bức hình cô gái mặc chiếc váy ngắn mỏng tang không khác gì váy ngủ ra đường đang khiến cộng đồng mạng Hồng Kông (Trung Quốc) xôn xao mấy ngày nay.

Hình ảnh cô gái mặc váy mỏng tang ra đường đang được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Gần đây, trên mạng xã hội Hồng Kông (Trung Quốc) đang chia sẻ chóng mặt bức ảnh một cô gái ra đường với bộ váy mỏng tang như màn tuyn, nhìn rõ cả nội y bên trong.

Theo bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này đang đứng chọn đồ tại máy đặt hàng tự động của McDonald's.

Cô gái có mái tóc xoăn rối, diện một chiếc váy trắng dài tới đầu gối và chân đi giày cao gót.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mọi người không tập trung vào chiếc váy mà cô gái đang mặc. Bởi chiếc váy này mỏng tang như màn tuyn, nhìn xuyên thấu cả nội y bên trong không khác gì váy ngủ.

Hơn nữa, thời tiết ở Hồng Kông trong những ngày qua chỉ hơn 16 độ một chút.

Vì vậy, mọi người càng không thể lý giải nổi tại sao cô gái này lại chọn một bộ váy không thể mỏng hơn được nữa để ra đường trong thời tiết lạnh giá như thế này.

Nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô gái, một số thì mỉa mai, chỉ trích cô gái vì thời trang khó hiểu, quá lộ liễu và phản cảm chứ không có gì đẹp ở đây cả.

"Tôi không thể hiểu gu thời trang của giới trẻ ngày nay nữa", "Ăn mặc táo bạo thế này mà cũng dám ra đường, thật đáng xấu hổ", "Trời lạnh mà tôi lại cảm thấy nóng quá đi", "Có lẽ chỉ là cô ấy muốn gây sự chú ý thôi", "Cần lên án những phong cách ăn mặc như này để làm gương cho những người thích mặc sexy, phản cảm"..., cư dân mạng bình luận xôn xao.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-co-gai-mac-vay-mong-tang-ra-duong-nhin-thau-ca-noi-y-a265928.html