Xót xa cậu bé 2 tuổi bị đánh đập tàn nhẫn chỉ vì làm vỡ vỏ bọc điện thoại


Chủ nhật, 29/11/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Dùng dây kim loại đánh, người phụ nữ khiến bé trai bị thương nặng. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động độc ác này.

Dùng dây kim loại đánh, người phụ nữ khiến bé trai bị thương nặng. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động độc ác này.

Tờ Mirror hôm 24/11 đưa tin về một vụ đánh đập trẻ em xảy ra tại thị trấn Warnes, gần thành phố Santa Cruz của Bolivia. Theo thông tin được biết, vào hôm xảy ra sự việc, cậu bé 2 tuổi được mẹ giao cho chị gái 13 tuổi chăm sóc trong thời gian bà đi làm.

Những vết thương chằng chịt trên mặt và lưng của bé trai. Ảnh: Newsflash

Chị gái nạn nhân cho biết, em trai bị đánh bằng dây kim loại sau khi bẻ thẻ tín dụng và làm vỡ vỏ bọc điện thoại của một người phụ nữ. Theo truyền thông địa phương, nghi phạm được xác định là cháu gái của chủ nhà.

Từ những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy, cậu bé rất đau đớn với những vết thương dày đặc trên mặt và lưng. Nhận được thông tin về vụ việc, Bộ trưởng Nội vụ Eduado del Castillo đã yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra toàn diện.

Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Newsflash

Hiện, nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra. Một người phụ nữ khác (chưa tiết lộ danh tính) cũng bị tạm giữ vì cáo buộc liên quan đến các vụ hành hung. Trong khi đó, gia đình cậu bé sẽ được hỗ trợ tâm lý và pháp lý về vụ hành hung này.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-cau-be-2-tuoi-bi-danh-dap-tan-nhan-chi-vi-lam-vo-vo-boc-dien-thoai-a347677.html