+Aa-
    Zalo

    Ý tưởng tặng quà Noel độc đáo cho bạn gái

    ĐS&PL (ĐSPL) các chàng trai ai cũng muốn chọn được một món quà noel độc đáo cho bạn gái nhưng lại gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn món quà phù hợp

    (ĐSPL) - Bài viết trước đã gợi ý cho các bạn gái cách tặng quà noel cho bạn trai của mình. Còn các chàng trai ai cũng muốn chọn được một món quà noel độc đáo cho bạn gái nhưng lại gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn món quà phù hợp. Các bạn hãy giành 5 phút để tham khảo một số các ý tưởng được gợi ý sau đây nhé! Chắc chắn các bạn sẽ ưng ý và hơn hết các cô gái cũng sẽ rất thích và cảm thấy hài lòng về món quà mà bạn đã tặng cô ấy.

    1. Một chậu cây để bàn nhỏ xinh

    Đây chính là món quà noel độc đáo cho bạn gái kết hợp được các yếu tố độc, đẹp và ý nghĩa. Những chậu cây nhỏ nhỏ, xinh xinh này sẽ giúp các bạn gái cảm nhận được không khí của mùa noel và hơn hết họ cảm nhận được tình cảm của bạn. Các bạn gái có thể đặt các chậu cây ở bàn làm việc, tại phòng ngủ hoặc trên bàn ăn. Mỗi lần nhìn chúng, họ sẽ nhớ tới bạn. Đặc biệt hơn là món quà này giữ được rất lâu nếu được chăm sóc kỹ lưỡng. Sự chăm sóc này sẽ tượng trưng cho sự chăm sóc tình cảm của 2 bạn. Thật ý nghĩa và vô cùng độc đáo phải không các bạn.

    Gợi ý quà noel độc đáo cho bạn gái

    Bạn có thể ghé qua các cửa hàng bán cây kiểng để tìm các loài cây như: cây thông tí hon, cây sen đá, cây may mắn… các bạn nên chú ý chọn loại chậu phù hợp và trang trí thêm 1 vài họa tiết đơn giản màu đỏ để tô điểm thêm không khí noel cho chậu cây nhé!

    2. Một chú gấu bông xinh xắn thì sao nhỉ?

    Phải nói rằng đa số các bạn gái ai cũng đều thích gấu bông, vì vậy đây sẽ là món quà noel độc đáo cho các bạn gái mà các chàng trai có thể lựa chọn. Còn gì bằng khi giữa không khí se lạnh của mùa giáng sinh được ôm một chú gấu xinh xắn với lớp bông mềm và bộ lông mượt mà phải không các bạn. Chú gấu mà bạn tặng sẽ trở thành người bạn thân thiết của của cô ấy, sát cánh cùng cô ấy vào những phút giây thoải mái nhất. Và tất nhiên cô ấy sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn khi ở cạnh chú gấu.

    Danh sách quà noel độc đáo cho bạn gái

    Một điều lưu ý khi chọn gấu đó là về màu sắc, mặc dù đỏ, xanh, trắng là 3 tone màu chủ đạo của noel nhưng bạn cũng nên tìm hiểu màu yêu thích của bạn gái nhé! Để bạn có thể chọn được món quà mà cô ấy ưng ý nhất.

    3. Đồ dùng bằng len

    Đây chắc hẳn là món quà noel độc đáo cho các bạn gái vừa dễ tìm mua lại vừa ý nghĩa. Các chàng trai có thể tìm mua những chiếc khăn len, đôi găng tay len hoặc là những chiếc mũ len để bạn gái có thể dùng trong mùa đông. Một món quà ấm áp như vậy sẽ giúp cho bạn gái của bạn thấy vui vẻ và cảm nhận được sự quan tâm từ bạn đối với mình. Để phù hợp với noel bạn có thể chọn mua các đồ dùng này có tone màu đỏ hoặc màu xanh lá cây để hòa chung không khí giáng sinh ấm áp và không kém phần nổi bật.

    Bật mí cách chọn quà noel độc đáo cho bạn gái

    Thực ra còn rất nhiều ý tưởng tặng quà noel độc đáo cho bạn gái, cùng với đó là ý tưởng tặng quà giáng sinh cho chồng được gợi ý cho các mẹ các người vợ. Và điều quan trọng không phải ở món quà gì, món quá đó đắt hay rẻ thế nào mà quan trọng là ở tấm lòng của bạn, cách bạn gửi món quà tới người kia như thế nào.

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-tuong-tang-qua-noel-doc-dao-cho-ban-gai-a174229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan