Yêu nhau 6 năm, đúng ngày cưới cả nhà chú rể đột nhiên biến mất không chút sủi tăm


Thứ 5, 26/10/2017 | 07:15


Đám cưới đã được chuẩn bị, bạn gái yêu nhau 6 năm đã háo hức làm cô dâu xinh đẹp. Thế nhưng đúng ngày cưới cả nhà chú rể đột nhiên biến mất không chút sủi tăm.

Đám cưới đã được chuẩn bị, bạn gái yêu nhau 6 năm đã háo hức làm cô dâu xinh đẹp. Thế nhưng đúng ngày cưới cả nhà chú rể đột nhiên biến mất không chút sủi tăm.

Câu chuyện bi kịch này xảy ra trong ngày trọng đại nhất của một cô gái trẻ 24 tuổi, sống tại tỉnh Prachinburi, ở miền Đông Thái Lan.

Thông tin trên Thời đại chia sẻ, sau 6 năm yêu nhau, cô gái trẻ và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân. Gia đình hai bên đã nhanh chóng gặp mặt và thống nhất tổ chức đám cưới vào ngày 22/10.

Buổi gặp mặt đã giao ước, trong đám cưới, nhà trai sẽ phải tặng cho nhà gái món sính lễ bao gồm 200.000 baht (tương đương 137 triệu đồng) tiền mặt và 2 lượng vàng. Hôn lễ nhanh chóng được thực hiện.

Đám cưới đã được gia đình nhà gái chuẩn bị nhưng nhà trai và chú rể đột nhiên biến mất

Thế nhưng, đến ngày 22/10, dù quá giờ hẹn nhưng nhà gái vẫn không thấy bóng dáng chú rể và gia đình nhà trai sang đón dâu. Cô dâu tìm đủ mọi cách liên lạc với người yêu nhưng không có kết quả.

Quá lo lắng, gia đình cô dâu sốt sắng cử người tới nhà chú rể để hỏi rõ sự tình thì chỉ thấy cửa đóng im ỉm. Tất cả họ nhà trai đột ngột biến mất không chút sủi tăm. Cô dâu quá sốc nên chỉ biết ngồi khóc mấy ngày sau đó.

Được biết, gia đình nhà gái cũng không rõ chuyện gì đã xảy ra. Bởi trước đó vào ngày 21/10, chú rể vẫn nhiệt tình sang nhà cô dâu giúp đỡ những việc vặt.

Để tổ chức đám cưới, gia đình cô gái đã phải chi số tiền 100.000 baht (tương đương 68,5 triệu đồng). Thậm chí người thân và bạn bè đều đã đến uống rượu mừng.

Gia đình cô gái đã phải chi số tiền 100.000 baht (tương đương 68,5 triệu đồng) để tổ chức đám cưới

Gia đình cô dâu vì quá uất ức nên đã quyết định đi báo cảnh sát. Đại diện nhà gái cho biết, giờ họ chỉ cần phía nhà trai trả lại số tiền mà họ đã phải bỏ ra lo liệu cỗ bàn. Còn về việc có muốn tiếp tục tổ chức đám cưới nữa hay không thì đã không còn quan trọng.

Liên quan đến câu chuyện này, theo một số nguồn tin, lý do chú rể biến mất đúng ngày cưới là vì không gom đủ tiền sính lễ và đành bỏ trốn.

Dù câu chuyện trên nghe có vẻ “dở khóc dở cười” nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra.

Trước đó, Khám phá cũng từng đưa tin về một câu chuyện tương tự xảy ra với một gia đình ở huyện Khao Phanom, tỉnh Krabi, Thái Lan.

Cô dâu 15 tuổi bị chú rể “bỏ bom” không đến rước dâu vì… không đủ tiền hồi môn. Được biết, chú rể trong đám cưới này mới 17 tuổi còn cô dâu 15 tuổi. Cả hai quen nhau qua mạng và yêu nhau 1 năm. Hiện tại cô dâu đang mang thai 5 tháng. Trong thời gian yêu nhau chú rể vẫn thường xuyên qua lại nhà cô dâu chơi.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-6-nam-dung-ngay-cuoi-ca-nha-chu-re-dot-nhien-bien-mat-khong-chut-sui-tam-a206700.html