Dân mạng thổn thức xem clip ông bố khóc cạn nước mắt, ôm chặt con gái đi lấy chồng xa không muốn rời


Thứ 4, 24/04/2019 | 11:59


Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người bố ở Nghệ An ôm chặt con gái khóc nức nở trong ngày cưới khiến không ít người xúc động nghẹn ngào.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người bố ở Nghệ An ôm chặt con gái khóc nức nở trong ngày cưới khiến không ít người xúc động nghẹn ngào.

Hình ảnh ông bố ôm con gái bật khóc nức nở. Ảnh cắt từ clip


Cụ thể trong đoạn clip, ông bố ông bố ôm chặt lấy con gái mình, vừa khóc vừa nức nở căn dặn con khiến những người xung quanh cũng xúc động. Sau vài giờ đăng tải, clip này đã nhận được hàng nghìn lượt thích, gần 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Video: Ông bố tiễn con gái về nhà chồng bằng những giọt nước mắt xúc động

Thông tin trên Tri Thức Trẻ cho hay, cô dâu xuất hiện trong đoạn clip trên là  Lê Linh Hương (SN 1997) sinh sống ở Thành phố Vinh, Nghệ An. Được biết, những hình ảnh trên được một người bạn ghi lại trong ngày cưới của cô vào hôm 23/4.

Cũng chia sẻ với nguồn tin này, cô dâu Linh Hương cho biết thêm: "Bố mẹ mình ly hôn từ khi mình còn nhỏ, mới 2-3 tuổi là gia đình đã không sống chung với nhau rồi. Mình sống với mẹ nên hai bố con sống xa nhau từ bé. Dù vậy nhưng bố rất thương con gái, dù bình thường rất ít khi tâm sự".

Cô dâu Linh Hương hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh. 

Cô dâu này cũng tâm sự, lúc tổ chức hôn lễ thì bố vui lắm, cười nói với mọi người nhưng tiễn con gái về nhà chồng rồi thì bố lại buồn. "Lúc trưa khi đang ở đám cưới, lúc mình đang ngồi đó thì bố phi lên ôm rồi khóc luôn. Vừa khóc bố vừa nói, "Bố thương con, thương con nhiều nhất vì xa bố từ nhỏ. Nhưng vì hoàn cảnh bố chẳng thể làm gì".

Thấy bố khóc mình cũng chẳng kìm được nước mắt mà òa khóc theo luôn. 20 năm nay chẳng bao giờ bố nói bố thương mình, hay thể hiện tình cảm bằng lời. Ngày mình theo chồng cũng là ngày bố trải lòng. Bố cũng dặn dò có chuyện gì thì gọi cho bố liền, về với bố ngay... Bố cứ nói bố thương con lắm, bố thương con nhiều rồi hai bố con ôm nhau khóc".

Hiện đoạn clip ông bố xúc động khóc hết nước mắt tiễn con gái đi lấy chồng vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thon-thuc-xem-clip-ong-bo-khoc-can-nuoc-mat-om-chat-con-gai-di-lay-chong-xa-khong-muon-roi-a272569.html