+Aa-
    Zalo

    Sau va chạm giao thông, người phụ nữ nổi giận lột đồ rồi làm điều kỳ quặc trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ đã khỏa thân bước xuống đường và có những hành động khiếm nhã khác sau va chạm giao thông khiến ai cũng nhức mắt.

    Người phụ nữ đã khỏa thân bước xuống đường và có những hành động khiếm nhã khác sau va chạm giao thông khiến ai cũng nhức mắt.

    Tờ Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra hôm 9/4 tại một tuyến đường cao tốc thuộc khu Cypress (phía tây bắc thành phố Houston, bang Texas, Mỹ). Sự việc này đã khiến giao thông bị ngưng trệ chỉ vì những hành động kỳ quái.

    Theo đoạn clip, một người phụ nữ đang điều khiển chiếc ô tô SUV màu trắng của mình thì bỗng nhiên có va chạm giao thông với một chiếc xe tải.

    Mặc dù vụ va chạm chỉ rất nhỏ và gần như không gây ra thiệt hại gì đáng kể nhưng người phụ nữ đã dừng xe lại ở bên đường và cho tài xế xe tải một bài học.

    Người phụ nữ khỏa thân bước xuống đường và cãi nhau với tài xế xe tải sau vụ va chạm - Ảnh: Dailymail

    Cụ thể, người phụ nữ bước xuống xe trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn rồi tiến tới chiếc xe tải vừa va chạm, liên tục mắng chửi nam tài xế.

    Sau khi trút hết cơn giận dữ, người phụ nữ không rõ danh tính mới chịu quay trở lại xe và không quên ném ánh mắt “hình viên đạn” về phía những chiếc xe phía sau.

    Tuy nhiên, khi phát hiện có người đang quay mình, người phụ nữ đã có hành động hết sức thô lỗ, đó là quay mông về phía máy quay, sau đó mới về xe của mình.

    Sự việc đã khiến giao thông trên tuyến đường sáng hôm ấy bị ngưng trệ. Nhiều tài xế tỏ ra khó chịu và chỉ trích người phụ nữ vì làm cản trở giao thông.

    Những hình ảnh và đoạn video về vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng đông đảo sự chú ý của dư luận và đa số đều chỉ trích hành động khiếm nhã của người phụ nữ trên.

    Trước đó, một thầy giáo THPT ở Trung Quốc đã bị một ông lão lột hết quần áo giữa đường phố gây xôn xao.

    Theo một đoạn video được đưa lên trang Weibo, một thanh niên và một ông lão tranh cãi giữa đường. Anh thanh niên bị ông lão lột hết quần áo, trên người chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót.

    Được biết, đoạn clip này quay vào dịp tết Trung thu ở gần khu trung tâm thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh).

    Anh thanh niên trong clip họ Thạch (30 tuổi), hiện là thầy giáo dạy THPT. Anh Thạch kể lại: "Hôm đó là ngày lễ nên đường rất đông. Khi tôi lái xe ô tô đến gần khu trung tâm thành phố thì một ông lão đi xe máy theo chiều ngược lại, một tay lái xe. Một tay ông ta cầm theo chiếc xe đồ chơi của trẻ con và đánh võng giữa đường. Thấy vậy tôi bấm còi nhưng ông ta không phản ứng".

    Sau đó, ông lão đã cầm một vật đập vào xe của anh Thạch khiến đuôi xe bị một vết xước dài. Đáng chú ý, khi bị anh Thạch giữ lại, ông ta liền đánh vào đầu rồi lao đến lột hết quần áo của anh.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-va-cham-giao-thong-nguoi-phu-nu-noi-gian-lot-do-roi-lam-dieu-ky-quac-tren-duong-a274050.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan