+Aa-
    Zalo

    Tìm lại sự khéo léo cho đôi tay bị run sau tai biến với Vương Lão Kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cơn tai biến mạch máu não, ông Nguyễn Văn Nơi không thể cầm, nắm hay điều khiển đôi tay theo ý muốn.

    May mắn “thoát nạn” sau cơn tai biến mạch máu não nhưng ông Nguyễn Văn Nơi (trú tại Đường Tân Trụ, P.15, Q.Tân Bình, HCM) không ngờ di chứng sau tai biến không phải là yếu liệt nửa người mà lại là căn bệnh run tay, khiến ông không thể cầm, nắm hay điều khiển đôi tay theo ý muốn.

    Hành trình chữa trị bệnh run tay của ông hơn 10 năm, có những lúc tưởng chừng không còn hy vọng. Thế nhưng với những nỗ lực không mệt mỏi và cơ duyên khi biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện, ông Nơi đã lấy lại sự linh hoạt, khéo léo của đôi tay như ngày xưa.

    Ông Nơi chia sẻ về hành trình tìm kiếm giải pháp chữa bệnh run tay sau tai biến.

    Sau tai biến mạch máu não, với ông Nơi “bàn tay có cũng như không”

    Với ông Nơi, “hai bàn tay” vẫn còn nguyên, nhưng ông thấu hiểu tới tận cùng câu nói “có mà như không”. Hai bàn tay vẫn đây, nhưng ông không tài nào điều khiển nổi thì khác nào không có. Nhất là đối với ông, nghề nghiệp cần lắm những ngón tay để di chuột thiết kế bản vẽ, bấm bàn phím làm công trình… Không làm được những điều đó, khác nào “bó tay” với công việc. Ngay cả việc đơn giản nhất là điều khiển chiếc điện thoại cảm ứng như tất thảy mọi người – ông cũng chịu! Tay di vào màn hình điện thoại nhắn tin, gọi điện nhưng định ấn số nọ lại nhảy sang số kia, soạn một tin nhắn văn bản thật đơn giản mà ông cũng chịu vì chỉ làm chữ nhảy lung tung.

    Chứng run tay khiến ông – một người mạnh mẽ, luôn làm chủ cuộc sống của mình chẳng mấy chốc trở thành một người luôn tự ti, mặc cảm, ông từ một người khéo léo trở thành kẻ vụng về!

    Không làm việc được đã đành, bệnh run tay còn khiến cho mọi sinh hoạt của ông trở nên khó khăn và bất tiện. Không điều khiển được những hành động cần sự chính xác của đôi tay, nên tất thảy những việc như ăn cơm, uống nước, pha trà,…với ông đều vất vả. “Nhìn ánh mắt nửa thương hại nửa khó chịu của những người xung quanh, tôi cảm thấy không được thoải mái. Lâu dần, tôi co mình lại phòng thủ, không còn muốn giao tiếp với những người xung quanh nữa”, ông Nơi kể.

    Chỉ dùng đông dược, không ngờ run tay lại giảm

    Ông những tưởng rằng mình phải gắn với di chứng run tay suốt đời, bởi lẽ đi khám và điều trị rất nhiều nhưng bệnh không giảm.

    Trong những lúc tuyệt vọng vì chứng bệnh run tay, ông nhớ tới lời ông ngoại – một thầy thuốc đông y nổi tiếng trong vùng, rằng: Sử dụng đông dược bao giờ cũng tốt. Ngọn lửa hy vọng lại một lần nữa lóe lên, ông Nơi bắt đầu tìm hiểu về những bài thuốc đông dược hỗ trợ điều trị run và biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện. Biết sản phẩm có các vị chủ chốt cho chứng run của y học cổ truyền như Thiên ma, Câu đằng – những vị dược liệu không thể thiếu để giúp an thần, trấn tĩnh, giảm run giật, ông bắt đầu nhen nhóm hy vọng cho mình.

    [presscloud]9327[/presscloud]

    Ông Nguyễn Văn Nơi chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm Vương Lão Kiện

    Ông biết rằng sử dụng các sản phẩm từ đông dược không thể nhìn thấy tác dụng trong ngày một, ngày hai mà phải có một quá trình để cơ thể có thời gian phục hồi và thiết lập lại các rối loạn. Vì thế, hàng ngày, ngoài uống sản phẩm Vương Lão Kiện đều đặn và tập cử động các ngón tay,  ông còn kiên trì tập thiền để điều tiết cảm xúc. Bởi biết rằng bệnh này rất dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng, buồn, vui, lo lắng hay mất ngủ đều có thể làm cho hai tay trở nên run rẩy đến độ không giấu được, cho dù có nắm chặt tay hay bám vịn chặt vào vật dụng nào đó.

    Phải đến tháng thứ 3, kể từ sau khi dùng sản phẩm, ông mới tự cảm nhận được tình trạng run đã biến chuyển, đó là khi ông gắp đồ ăn không bị rớt ra ngoài. Từ đó, mỗi ngày ông cảm nhận được sự cải thiện một rõ nét của chứng run tay. Bằng chứng đỡ bệnh của ông là có thể dùng tay vẽ chính xác những chi tiết trong bản vẽ thiết kế xây dựng của mình. Ông lại có thể dùng chuột và bàn phím làm việc, lướt web như xưa, cũng không còn phải loay hoay khi dùng điện thoại như trước nữa. Bây giờ, nhắn tin hay thực hiện cuộc gọi là điều tất yếu rất bình thường, như mọi người!

    Chia sẻ về những điều “tưởng xa vời nay đã trở thành hiện thực”, ông Nơi cho hay: Chiến thắng được bệnh run chân tay, có lẽ cũng là nhờ duyên may. Nhờ duyên may của gia đình, tổ nghiệp tôi mới có niềm tin và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để tìm lại chính mình, tìm lại sự “mạnh mẽ” và “khéo léo” cho đôi tay của mình!

    Có thể bạn quan tâm:

    - Thông tin về nguồn gốc, công dụng, giá bán TPBVSK Vương Lão Kiện.

    - Đánh giá của chuyên gia và người dùng về TPBVSK  Vương Lão Kiện.

    - Chia sẻ thêm của nhiều người bệnh khác sau khi dùng TPBVSK Vương Lão Kiện hỗ trợ.

    Kim Chi
    Số điện thoại 0904 904 660 - 0964 781 912

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-lai-su-kheo-leo-cho-doi-tay-bi-run-sau-tai-bien-voi-vuong-lao-kien-a272352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan