+Aa-
    Zalo

    Trăn khổng lồ dài 7 mét nằm giữa đường trong đêm khuya khiến du khách khiếp vía

    • DSPL
    ĐS&PL Con trăn dài 7 mét nằm trải dài toàn bộ chiều dài trên con đường trong khu rừng nhiệt đới Daintree, phía đông bắc bang Queensland, Australia khiến du khách hú vía.

    Con trăn dài 7 mét nằm trải dài toàn bộ chiều dài trên con đường trong khu rừng nhiệt đới Daintree, phía đông bắc bang Queensland, Australia khiến các du khách một phen hú vía.

    Công ty Destination Daintree, chuyên tổ chức tour tới Daintree đăng tải bức ảnh con trăn trên Facebook, đồng thời cảnh báo các du khách cẩn thận khi đi qua rừng mưa nhiệt đới vào ban đêm, vì có thể bắt gặp lũ trăn nằm nghỉ ngơi giữa đường bất cứ lúc nào.

    Con trăn nằm trườn ra đường - Ảnh: Destination Daintree

    "Những con trăn muốn sưởi ấm trên đường vào ban đêm, vì vậy hãy cẩn thận khi lái xe qua khu rừng nhiệt đới", Destination Daintree viết trên Facebook.

    Con trăn được tìm thấy thuộc giống Scrub python. Nó là loài trăn lớn nhất ở Úc, con trưởng thành có chiều dài lên tới 8,5 mét. Con trăn do du khách chụp ảnh lại có chiều dài lên tới 7 mét. Con mồi của loài trăn này thường là chim, ếch và các loài bò sát khác.

    Sau khi bức ảnh của Destination Daintree được đăng tải, nhiều du khách cũng chia sẻ cuộc chạm trán bất ngờ của họ với loài trăn này.

    Một du khách kể lại: “Chúng tôi gặp con trăn khi đang di chuyển trên đường đến thác nước Wallaman. Khi gặp con trăn, tôi liền mở chiếc ô lớn và nó dường như cảm thấy sợ hãi, liền bỏ chạy vào rừng”.

    Rừng nhiệt đới Daintree cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng với cá sấu nước mạnh. Số lượng loài cá sấu này đang không ngừng tăng trong những năm qua và hiện có khoảng 70 con cá sấu sống rải rác trên sông.

    Đã có những trường hợp cá sấu tấn công người trong khu vực. Loài cá sấu là sinh vật rất nhạy cảm trong việc bảo vệ lãnh thổ. Chúng tấn công bất cứ thứ gì khi cảm thấy bị đe dọa.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-khong-lo-dai-7-met-nam-giua-duong-trong-dem-khuya-khien-du-khach-khiep-via-a274017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan