+Aa-
    Zalo

    Đời thật ngang trái hơn phim của nữ diễn viên Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đằng sau những vai diễn của mình, diễn viên Minh Thư, Kiều Trinh và Hoàng Hồng Nhị khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống ngang trái hơn phim.

    (ĐSPL) – Đằng sau những vai diễn của mình, diễn viên Minh Thư, Kiều Trinh và Hoàng Hồng Nhị khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống ngang trái hơn phim.

    Diễn viên Kiều Trinh


    Kiều Trinh là cái tên đứng đằng sau hàng loạt cảnh nóng đình đám trong nhiều phim Việt. Thế nhưng ít ai biết được đằng sau những vai diễn thành công của Kiều Trinh là muôn vàn nỗi niềm cay đắng, là phận người trải qua nhiều thử thách đến khó tin.


    Trải qua 2 lần đò nhưng chưa lần nào, nữ diễn viên này được hưởng hạnh phúc thực sự. 17 tuổi, cô nàng đã lên xe hoa và 1 năm sau cô sinh con gái đầu lòng. Nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tàn bởi người chồng của cô sa đà vào rượu chè và rồi tiếng sét đánh ngang tai cô khi cô phát hiện ra chồng nghiện ma túy. Cuộc sống của cô cùng con gái chỉ là những bữa cơm với nước mắm. Cuối cùng không thể sống được cuốc sống như vậy, Kiều Trinh chấp nhận ly hôn và giành lấy quyền nuôi dưỡng con gái.


    Những tưởng chuyến đò thứ 2 sẽ chở hạnh phúc đến cho Kiều Trinh nhưng giấc mơ với mái ấm nhỏ có người đàn ông để nương tựa của cô vẫn không thể thành hiện thực. Đòn roi và sự ghen tuông khiến chị cảm thấy sợ hãi và phải dứt áo ra đi, bế theo đứa con trai 5 tuổi. Thậm chí, những đòn roi của chồng cũ khiến cô bị mất trí nhớ, lúc tỉnh lúc quên.


    Và từ đó đến nay, người phụ nữ này vẫn chấp nhận cuộc sống độc thân, chấp nhận một mình chị lèo lái, nuôi dưỡng hai con trưởng thành. Dù có những lúc ba mẹ con phải chia nhau từng gói mì, rồi cô con gái đầu lòng phải chấp nhận đóng cảnh nóng để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, trang trải cuộc sống gia đình nhưng đến nay nữ diễn viên vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    Diễn viên Minh Thư


    Được biết đến với vai Hạnh trong bộ phim Gái nhảy, đến nay Minh Thư vẫn chưa thoát khỏi được vai diễn này. Dường như số phận long đong, trắc trở của cô Hạnh trong Gái nhảy đã vận vào cuộc đời của Minh Thư.


    Dù ngoài đời thực nhưng cuộc sống của cô gặp không ít trắc trở, đau buồn không kém gì vai diễn của mình. 2 mối tình đều để lại cho Minh Thư những nỗi đau lớn trong lòng khiến cô chán ghét đàn ông và không tin vào tình yêu.


    Năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với 1 người đàn ông kém chị 9 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân “bồng bột” này cũng nhanh chóng chấm dứt sau 2 năm. Nữ diễn viên chấp nhận nuôi con gái nhỏ một mình.


    Được biết, lý do khiến Minh Thư và chồng trẻ rạn nứt là do sự hắt hủi của gia đình chồng bởi họ không thể chấp nhận một cô con dâu có xuất thân từ làng giải trí. Hiện tại nữ diễn viên Gái nhảy vẫn sống cuộc sống một mình với cô con gái nhỏ và gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí.  

    Diễn viên Hoàng Hồng Nhị

    Hoàng Hồng Nhị đến với phim ảnh cũng khá tình cờ. Sau một hành trình dài đạo diễn không tìm được vai nữ chính, cuối cùng sau khi được bạn bè giới thiệu đạo diễn Nguyễn Hữu Phần đã tìm được nhân vật phù hợp cho vai diễn Khánh Ly trong bộ phim “Em còn nhớ hay em đã quên” của mình.


    Mặc dù, ấn tượng đầu tiên của đạo diễn về Hoàng Hồng Nhị là một cô gái nhếch nhác, một nách 2 con nhỏ nhưng sau khi mặc áo dài, trang điểm, cô gái này bỗng lột xác, trở thành người khác và cô cunngx chính là Khánh Ly mà vị đạo diễn này kiếm tìm. Được biết, ở thời điểm đó, Hoàng Hồng Nhị chỉ là một sinh viên tốt nghiệp trường nghệ thuật và đang làm ở nhà hàng Hương Giang.

    Sau khi bộ phim này đóng máy, Hoàng Hồng Nhị trở về Huế. Cuộc sống của cô khá bấp bênh và nghèo khổ. Cô cũng ly hôn với chồng và vào Nam tìm một chân trời mới cho mình.  Tuy nhiên, thành phố ồn ào không phải là miền đất hứa với Hoàng Hồng Nhị. Cô gái Huế không thể vượt qua những cám dỗ thành thị.

    Cuộc đời của nữ diễn viên “Em còn nhớ hay em đã quên” cũng rất buồn bởi giấc mơ điện ảnh đã đưa cô vào vũng lầy. Từng chia sẻ trong một bài báo, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cho biết, ông cảm thấy có lỗi với Hoàng Hồng Nhị vì chính ông đã đưa cô bước vào giấc mơ điện ảnh, và rồi để cô không thể thoát ra khỏi giấc mơ ấy. Và ông cũng không ngờ số phận dàn diễn viên của phim lại khổ đau đến thế, đặc biệt là nữ diễn viên Hoàng Hồng Nhị.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]oa9Vkfnl4A[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-that-ngang-trai-hon-phim-cua-nu-dien-vien-viet-a101560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.