+Aa-
    Zalo

    Đời thực ít ai biết đến của "bà mẹ đáng ghét nhất" phim Hương Vị Tình Thân

    • DSPL
    ĐS&PL Trái ngược với hình ảnh bà Sa nham hiểm, mưu mô trong Hương vị tình thân, NSƯT Thu Hạnh là người phụ nữ ấm áp và có đời sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.
     
    Hương vị tình thân đang là phim truyền hình nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt hiện nay. Trong phim, bà Sa - vai diễn do NSƯT Thu Hạnh đảm nhận là một người đàn bà đầy toan tính, thủ đoạn. Vì mục đích của mình, bà sẵn sàng đẩy con gái vào sự tổn thương, cô độc. 
     
    doi thuc it ai biet den cua ba me dang ghet nhat phim huong vi tinh than 1
    NSƯT Thu Hạnh vào vai bà Sa trong Hương vị tình thân.

    Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim, hết lần này đến lần khác, bà Sa thể hiện rõ những suy nghĩ toan tính, thủ đoạn của mình khi ép Thy (Thu Quỳnh) bằng mọi cách phải làm dâu nhà Long (Mạnh Trường). Khán giả theo dõi bộ phim đều không khỏi bức xúc với bà Sa vì nhân vật này quá thực dụng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sự ghét bỏ đó đã minh chứng cho khả năng diễn xuất nhập vai tuyệt vời, rất đời của NSƯT Thu Hạnh.

    doi thuc it ai biet den cua ba me dang ghet nhat phim huong vi tinh than 7
    Diễn viên Thu Quỳnh và NSƯT Thu Hạnh tại bối cảnh phim.

    Nói về việc nhận vai diễn này, nghệ sĩ Thu Hạnh cho biết chị đã lăn tăn vì tính cách của nhân vật. Chị tâm sự với VTV: "Thú thực, vai bà Sa là vai diễn khó, đó là chất xúc tác tôi muốn làm. Nhân vật có diễn biến nội tâm, một bà mẹ "có một không hai" ngoài đời, một bà mẹ như thế rất ít người chấp nhận.

    Thời điểm này, phim phát sóng phần 1, khán giả chưa thể hiểu vì sao bà mẹ Sa thể hiện với cô con gái Khánh Thy (diễn viên Thu Quỳnh đóng) bởi đằng sau còn rất nhiều vấn đề. Là diễn viên hiểu nhân vật xuyên suốt, trong khi khán giả đang xem và dường như đang muốn tẩy chay mình. Mọi người đang rất khó chịu về nhân vật bà Sa. Nhưng không sao, đó là thành công của vai diễn".

    Theo Thể Thao & Văn Hóa, trong cuộc sống đời thường, NSƯT Thu Hạnh lại là người phụ nữ có tính cách trái ngược, bình lặng và ấm áp hơn hẳn. Nữ nghệ sĩ luôn kín tiếng trong chuyện đời tư, không dùng scandal hay chiêu trò nào để đánh bóng tên tuổi. Chồng của nghệ sĩ Thu Hạnh là một cảnh sát hình sự. Cô từng kể không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với người làm nghề này vì cho rằng họ rất khô khan.

    doi thuc it ai biet den cua ba me dang ghet nhat phim huong vi tinh than 8
    Nhan sắc xinh đẹp của NSƯT Thu Hạnh thời còn trẻ.

    Thu Hạnh chia sẻ với báo Tiền Phong, nếu như trên sân khấu, chị thường được tung hoành với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ thì với lãnh địa phim truyền hình, Thu Hạnh lại hay được các đạo diễn giao cho những vai hiền lành, chất phác, cam chịu. Bao năm qua, chị vẫn chờ đợi một vai diễn “phản diện” để được thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Và Hương vị tình thân đã mang đến cho chị cơ hội này. 

    Ngoài công việc đóng phim, diễn kịch, NSƯT Thu Hạnh khá bận rộn với vai trò Trưởng đoàn 1 của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ít ai biết, nữ nghệ sĩ còn lấn sân làm đạo diễn kịch. Năm 2020, Thu Hạnh khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ hơn sau khi ra mắt vở diễn Kẻ trộm, với vai trò đạo diễn.

    doi thuc it ai biet den cua ba me dang ghet nhat phim huong vi tinh than 5
    Hình ảnh hiếm hoi của "bà Sa" và hai con gái.

    Ngoài sự nghiệp thành công, NSƯT Thu Hạnh cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và 2 cô con gái xinh đẹp. Trên mạng xã hội, chị ít khi chia sẻ hình ảnh về gia đình, lựa chọn cuộc sống kín tiếng, bình yên nhất bên tổ ấm của mình.

    NSƯT Thu Hạnh sinh năm 1976, hiện là Trưởng đoàn 1 của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ở lĩnh vực sân khấu, chị đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá với những vở kịch tiêu biểu như Đứa con tội phạm, Vòng đời, Những người con Hà Nội... Trong dòng phim truyền hình, NSƯT Thu Hạnh cũng ghi dấu ấn với loạt phim như: Khi đàn chim trở về, Lập nghiệp, Bí mật Eva…

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thuc-it-ai-biet-den-cua-ba-me-dang-ghet-nhat-phim-huong-vi-tinh-than-a515546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan