+Aa-
    Zalo

    Đôi tình nhân lén lút ôm nhau sau tủ mỹ phẩm rồi gặp "tai nạn" nhớ đời khiến cả hai chỉ muốn "vùi sâu chôn chặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Camera an ninh đã ghi lại sự cố nhớ đời của cặp đôi trẻ này, chắc hẳn đôi tình nhân chỉ muốn "độn thổ" ngay khoảnh khắc đó mà thôi.

    Camera an ninh đã ghi lại sự cố nhớ đời của cặp đôi trẻ này, chắc hẳn đôi tình nhân chỉ muốn "độn thổ" ngay khoảnh khắc đó mà thôi.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại sự việc xấu hổ của cặp đôi trẻ đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của dân tình.

    [presscloud]19290[/presscloud]

    Camera an ninh đã quay lại "tai nạn" nhớ đời của một cặp đôi trẻ tại một tiệm salon tóc. Trước khi sự cố xảy ra, chàng trai đang mải mê pha trò để dỗ dành bạn gái. Tuy nhiên, anh chàng này lại khá "tăng động", liên tục đùa dai khiến cô gái càng bực tức rồi bỏ vào bên trong.

    Chàng trai quyết không từ bỏ công cuộc làm lành, anh vội chạy theo bạn gái. Anh chàng đã "tung chiêu" ôm bạn gái để giảng hòa. Không may mắn là, hành động tình cảm của cả hai lại gây ra loạt đổ vỡ. Đôi tình nhân này trong lúc âu yếm đã vô tình đụng trúng tủ mỹ phẩm khiến chiếc rủ đổ sập xuống, làm toàn bộ sản phẩm rơi hết xuống sàn. Người nhân viên trong tiệm phải vội chạy đến để đỡ lấy chiếc tủ, cặp đôi cũng ngã sõng soài trong tư thế đang ôm nhau.

    Ngay khi đoạn clip được tải lên đã được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đa cố người xem đều bày tỏ cảm xúc "dở khóc dở cười" với "tai nạn" nhớ đời này của cặp đôi. Chắc hẳn hai bạn trẻ này chỉ muốn "vùi sâu chôn chặt" sự cố đáng xấu hổ này.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tinh-nhan-len-lut-om-nhau-sau-tu-my-pham-roi-gap-tai-nan-nho-doi-khien-ca-hai-chi-muon-vui-sau-chon-chat-a364808.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan