+Aa-
    Zalo

    Đôi tình nhân trẻ giết người, cướp xe ôm bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đôi tình nhân khai nhận ngoài vụ điều xe ôm từ Lâm Đồng sang Bình Thuận để cướp, họ còn gây ra hàng loạt vụ tương tự ở Đắk Lắk.

    (ĐSPL) - Đôi tình nhân khai nhận ngoài vụ điều xe ôm từ Lâm Đồng sang Bình Thuận để cướp, họ còn gây ra hàng loạt vụ tương tự ở Đắk Lắk.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, Công an tỉnh Bình Thuận ngày 3/5 đã bắt giữ  Lê Văn Chiều (23 tuổi, quê Thanh Hóa) và H’Ken Kyang (22 tuổi, quê Đăk Lăk) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Đôi tình nhân này đã sát hại ông Nguyễn Văn L. (64 tuổi, hành nghề xe ôm tại Bảo Lộc, Lâm Đồng).

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể ông L (Ảnh: Vnexpress)

    Tại cơ quan công an, Chiều và Kyang khai do kẹt tiền đi chơi trong dịp lễ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Chiều 26/4, cả hai đón xe khách từ huyện Lâm Hà đến Bảo Lộc tìm "con mồi". Đôi tình nhân này thuê ông L. chở về hướng quốc lộ 55.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, khi ông Lắm chở hai người đến xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, phát hiện có một con đường mòn dẫn xuống suối Đaguri, Chiều yêu cầu ông chở vào và bất ngờ vật ngã nạn nhân.

    Biết bị cướp, ông L. không thể chống cự, chỉ xin tha mạng nhưng đôi tình nhân này đã lạnh lùng dùng cây gỗ sát hại rồi lục túi quần lấy điện thoại di động, ví có hơn 600.000 đồng rồi chạy xe cướp được về TP Đà Lạt bán với giá 6 triệu đồng.

    Trong khi đó, đến tối mịt vẫn không thấy ông L. về nhà, liên lạc điện thoại bất thành, gia đình đã đến trình báo cho cơ quan công an. Đến chiều 30/4, một người dân đi cắt cỏ cho bò ăn phát hiện thi thể nạn nhân đã phân hủy. Sau khi cho gia đình nhận diện và xác định nạn nhân, công an hai tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng đã phối hợp điều tra.

    Trích xuất qua camera của một cửa hàng xăng dầu cạnh bến xe nơi nạn nhân đậu xe chờ khách, công an ghi được hình ảnh của đôi tình nhân. Cộng với mô tả của một chủ nhà nghỉ gần đó khi đôi tình nhân này đến thuê phòng, lực lượng công an hai tỉnh đã truy xét trên diện rộng và thực hiện lệnh bắt hai nghi can.

    Đáng chú ý ngoài vụ giết, cướp xe ôm vừa nêu, cả hai khai nhận còn gây ra một số vụ án tương tự tại tỉnh Đắk Lắk và nhiều vụ trộm tài sản khác trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

    NINH LAN(Tổng hợp theo báo Vnexpress - báo Pháp Luật TP HCM)

    [mecloud]uGtuKwtEpg[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tinh-nhan-tre-giet-nguoi-cuop-xe-om-bi-bat-a144021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan