+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Pau FC: Quang Hải được che chở rất kỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Đội trưởng Pau FC cho biết Quang Hải được che chở, hỗ trợ rất kỹ ở đội bóng mới và đang làm rất tốt công việc của mình.

    Ngày 12/7 (giờ Pháp), Quang Hải đã ra sân trận thứ hai trong màu áo Pau FC. Trước đối thủ Toulouse đẳng cấp hơn nhiều, Pau FC đã thất bại 0-2 nhưng tiền vệ người Việt đã có màn trình diễn không tồi.

    Trận này, Quang Hải được vào sân ở hiệp 2. Anh được xếp đá vị trí “số 10” ngay sau tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngay phút 49, Quang Hải di chuyển thông minh, chiếm lĩnh khoảng trống ngay trước vòng cấm địa đối phương để nhận đường chuyền ngược của tiền đạo Mayron George.

    Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 đã hơi nóng vội khi quyết định sút ngay bằng chân trái. Nếu Quang Hải xử lý thêm một nhịp và đưa mình vào tư thế thuận lợi, đó có thể là một siêu phẩm thay vì đi chệch khung thành.

    doi truong pau fc quang hai duoc che cho rat ky 01
    Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Quang Hải trong trận đấu giữa Pau FC và Toulouse. Ảnh: Tiền phong

    Những phút sau đó, Quang Hải chơi xông xáo và là điểm đến trong nhiều đợt tấn công của Pau FC. Tuy nhiên, anh bị đeo bám bởi tiền vệ phòng ngự cao hơn 1m9 bên phía Toulouse và không nhiều khoảng trống để thể hiện. Điều này càng làm nổi bật sự yếu thế về mặt thể hình của cựu ngôi sao CLB Hà Nội.

    Pau FC cũng hoàn toàn bị áp đảo và chấp nhận thua 0-2 trước Toulouse, vốn là đội mạnh nhất Ligue 2 và vừa thực hiện một loạt bản hợp đồng chất lượng để sẵn sàng cho cuộc sống ở Ligue 1 mùa tới.

    Không thể ghi bàn, song 45 phút hiện diện trên sân của Quang Hải là không tệ. Sự xuất hiện của anh ở hiệp 2 mang lại nhiều đến cho Pau FC nhiều giải pháp hơn. Anh có thể lùi xuống và kéo bóng, hoặc có thể tung ra đường chuyền chéo sân cho cầu thủ chạy cánh bứt tốc. Họ cũng có thêm các ý tưởng khi tiến vào trung lộ.

    Chia sẻ về người đồng đội mới, đội trưởng Pau FC Antoine Batisse cho biết Quang Hải đang dần gây được thiện cảm và nhận được nhiều sự hộ trờ từ các thành viên trong đội.

    "Cậu ấy được che chở rất kỹ, có một phiên dịch viên bên cạnh đang làm rất tốt phần việc của mình", Batisse chia sẻ trên tờ La Republique.

    doi truong pau fc quang hai duoc che cho rat ky 02
    Quang Hải nhận được nhiều sự hỗ trợ và đang hòa nhập tốt tại Pau FC. Ảnh: VTC News

    Được biết, Batisse và Quang Hải có cùng công ty đại diện ở Pháp. Do đó, cầu thủ càng có lý do để giúp đỡ Quang Hải trong giai đoạn đầu ở đội bóng mới.

    Kể cả khi không cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng", Batisse chia sẻ thêm.

    Theo kế hoạch, Pau FC còn 2 trận giao hữu nữa lần lượt gặp Angouleme (15/7) và Niort (23/7), trước khi bước vào mùa giải mới vào cuối tháng này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-pau-fc-quang-hai-duoc-che-cho-rat-ky-a544394.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan