+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Tuấn Anh có thế vắng mặt trong trận đầu V.League 2019 của HAGL

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa nhận trọng trách đội trưởng của HAGL trong mùa giải mới, Tuấn Anh lại bất ngờ dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này.

    Vừa nhận trọng trách đội trưởng của HAGL trong mùa giải mới, Tuấn Anh lại bất ngờ dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này.

    Theo thông tin từ HLV trưởng Dương Minh Ninh của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp chút vấn đề ở phần lưng, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chiến với Khánh Hòa ở vòng 1 V.League.

    Sau gần 1 năm phẫu thuật và tập hồi phục tại Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chuẩn bị tái xuất ở V.League 2019 và đang được kỳ vọng sẽ “gánh team” thay cho Xuân Trường, Công Phượng (ra nước ngoài thi đấu) và cả Văn Thanh (đang dưỡng thương). Vậy nên, chấn thương bất ngờ của Tuấn Anh là một tin cực kỳ buồn với người hâm mộ đội bóng Phố Núi.

    Tuấn Anh để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu của HAGL tại vòng 1 V.League 2019.

    Thêm vào đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang bị giãn dây chằng và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng hơn một tháng.

    Điều này khiến ban huấn luyện của HAGL rất lo lắng, bởi sau khi Xuân Trường được cho qua Buriam United (Thái Lan) thi đấu, Châu Ngọc Quang là một trong những gương mặt được kỳ vọng sẽ đá cặp với Tuấn Anh ở tuyến giữa.

    Với những chấn thương liên tiếp của hai cái tên nói trên, cùng với việc Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, tuyến giữa của HAGL không còn nhiều cầu thủ có khả năng quán xuyến. Khả năng những Minh Vương, Hồng Duy,... sẽ phải đá trái vị trí nếu thiếu người.

    Nếu như Minh Vương có xu hướng đá cao hơn như một tiền vệ tấn công thì Việt Hưng được giao nhiệm vụ của một máy quét ở giữa sân. Vấn đề là tiền vệ gốc Hải Dương cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút.

    Thêm vào đó, lịch sử đối đầu không đứng về phía HAGL trong chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải mới. Theo đó, trong 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân của Khánh Hòa, HAGL không biết mùi chiến thắng, hòa 1 và 4 thua. Ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, đội bóng của bầu Đức cũng lép vế, khi thắng 1, hòa 1 và thua 3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-tuan-anh-co-the-vang-mat-trong-tran-dau-vleague-2019-cua-hagl-a263884.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan