+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng U17 Hà Nội tới tận phòng xin lỗi cầu thủ Trung Quốc sau pha đấm vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Đức Anh của U17 Hà Nội đã tới tận phòng riêng để xin lỗi cầu thủ Zheng Haokun của U17 Hebei China Fortune sau sự cố ở giải U17 quốc tế.

    Nguyễn Đức Anh của U17 Hà Nội đã tới tận phòng riêng để xin lỗi cầu thủ Zheng Haokun của U17 Hebei China Fortune sau sự cố ở giải U17 quốc tế tại Quảng Châu (Trung Quốc).

    Đức Anh (phải) bắt tay với Zheng Haokun

    Trong trận giao hữu ở giải U17 Evergrande Cup tại Quảng Châu, hai cầu thủ Nguyễn Đức Anh và Zheng Haokun đã có va chạm. Khi nhận thấy thủ môn Duy Dũng bị chơi xấu, Đức Anh không giữ được bình tĩnh đã lao vào đấm vào mặt Zheng Haokun.

    Hệ quả Zheng chảy rách mí mắt và phải khâu hết 6 mũi. Còn Đức Anh nhận thẻ đỏ đồng thời bị cấm thi đấu ở các trận còn lại của giải. BTC giải cũng sẽ báo cáo vấn đề này với LĐBĐ Việt Nam để có hướng giải quyết.

    Sau sự cố, Nguyễn Đức Anh và một vài thành viên trong Ban huấn luyện của U17 Hà Nội đã tới tận phòng riêng để xin lỗi cầu thủ Zheng Haokun. Phía Trung Quốc đã chấp nhận lời xin lỗi này.

    Đức Anh cảm thấy hối hận vì đã không kiềm chế được hành động nông nổi của mình. Ban huấn luyện U17 Hà Nội cũng đã nhắc nhở và kiểm điểm cá nhân với cầu thủ của mình. Họ xem đây như bài học kinh nghiệm sâu sắc trong chặng đường sự nghiệp sắp tới.

    Giải giao hữu U17 quốc tế tranh Cup Hằng Đại diễn ra từ ngày 8/4 đến ngày 14/4, quy tụ tám CLB trẻ gồm: Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Banfield (Argentina), Spartak Moscow (Nga), Cruzeiro (Brazil), Kashima Antlers (Nhật Bản), Quảng Châu, Hà Bắc (Trung Quốc) và Hà Nội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-u17-ha-noi-toi-tan-phong-xin-loi-cau-thu-trung-quoc-sau-pha-dam-vao-mat-a271202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan