+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Vua đầu bếp thừa nhận: “Tôi xứng đáng ra về”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng, cả Bích Hạnh lẫn Quốc Việt không chỉ làm cho các thành viên trong đội thất vọng, mà còn khiến cho ban giám khảo nổi giận.

    (ĐSPL) - Lần đầu đảm nhận vai trò đội trưởng, cả Bích Hạnh lẫn Quốc Việt không chỉ làm cho các thành viên trong đội thất vọng, mà còn khiến cho ban giám khảo phải nổi giận.

    [mecloud]XTZp54P8Bd[/mecloud]

    Bích Hạnh và Quốc Việt ngỡ ngàng khi bị đổi tạp dề đội trưởng

    Chiến thắng ở thử thách kỹ năng trong tập trước với món Nui xào bò, Bích Hạnh chính thức trở thành đội trưởng trong thử thách đồng đội tuần này. Trong khi đó, là người có món ăn ngon thứ 2, Quốc Việt cũng không giấu được sự bất ngờ và niềm vui khi có cơ hội đảm nhận vai trò lãnh đạo của nhóm.


    Đều là những ứng viên tiềm năng, Bích Hạnh và Quốc Việt đã nhanh chóng đưa ra chiến lược lựa chọn thành viên cho đội mình. Dù được quyền lựa chọn thành viên trước nhưng Bích Hạnh lại khiến các ứng viên khác ngạc nhiên với đội hình bao gồm: Quang Đạt, Ngọc Anh và Phạm Tuyết. Trong khi đó, Quốc Việt là rất hài lòng khi sở hữu những thành viên mạnh như Thanh Cường, Quốc Cường và Phan Anh.


    Đều hài lòng với lựa chọn của mình, thế nhưng cả Quốc Việt lẫn Bích Hạnh đều không thể ngờ rằng ban giám khảo lại quyết định 2 đội trưởng sẽ… đổi tạp dề cho nhau.

    “Chúng tôi muốn người đội trưởng luôn phải thích ứng với mọi hoàn cảnh. Khi làm việc nhóm, thành viên của đội giỏi hay không, làm việc với nhau như thế nào đều phụ thuộc rất nhiều vào đội trưởng. Bất ngờ này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm nữa nếu như các bạn chọn con đường ẩm thực làm sự nghiệp của mình”, Chef Tuấn Hải cho biết.

    Sự vui mừng ban đầu giờ đây lại chuyển qua lo lắng khi phải dẫn dắt những thành viên “bất đắc dĩ” trong đội của mình. Trong khi Bích Hạnh không giấu nỗi sự hoang mang và lo lắng trên gương mặt, thì Quốc Việt nhanh chóng lấy lại sự tự tin ban đầu.


    Giám khảo Hoàng Khải tức giận vì đội trưởng Bích Hạnh không biết đội mình đang làm gì

    Bị “khớp” khi phải dẫn dắt và làm việc cùng với những thành viên không mong muốn, ngay từ những phút đầu tiên của thử thách, Bích Hạnh đã cho thấy sự lúng túng đến độ chị không thể phân chia và kiểm soát được công việc của đội, thậm chí còn không quyết định được sẽ lựa chọn món ăn gì cho đội của mình.

    Bản thân chị cũng nhận thấy thiếu sót này: “Là đội trưởng mà mình không có cách gì đề ra những nhiệm vụ cho các thành viên, mà lại để những thành viên giao việc cho mình thì còn gì là tệ hại hơn”.



    Thiếu quyết đoán và khả năng lãnh đạo, Bích Hạnh vô tình đã đẩy Thanh Cường vào tình thế bất đắc dĩ là… phân chia công việc cho mọi người. Vẫn chưa lấy lại được tinh thần thi đấu và làm việc, Bích Hạnh còn làm sự việc lên đỉnh điểm khi chị không thể trả lời câu hỏi của giám khảo Hoàng Khải là món chính trong menu của đội mình là gì.



    Điều này không chỉ khiến vị giám khảo này nổi giận, mà còn khiến cho các thành viên khác trong đội cũng phải…chào thua. Thậm chí, với Phan Anh, “đó là điều mình cảm thấy hơi xúc phạm cả đội. Chị Hạnh bị ỷ lại vào anh Cường nên mình thấy không hài lòng.”


    Thanh Cường làm đội trưởng bất đắc dĩ thay Bích Hạnh.

    Áp lực nối tiếp áp lực, Bích Hạnh dường như đã đánh mất chính mình và trở nên lạc lõng ngay khi đang làm việc cùng đồng đội. Thú nhận mình xứng đáng là người ra về, liệu Thanh Cường, Quốc Cường và Phan Anh có thể xoay chuyển tình thế để đưa đội về đích an toàn vẫn là một câu hỏi lớn khi áp lực trong căn bếp ngày một tăng.


    Không chỉ riêng Đội xanh, mà Đội đỏ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Quốc Việt cũng gặp nhiều vấn đề không kém. Tập 9 của Vua đầu bếp, được phát sóng lúc 20h Thứ bảy, ngày 31/10 trên kênh VTV3.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]k4cZ6HTkNv[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-vua-dau-bep-thua-nhan-toi-xung-dang-ra-ve-a117192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.