+Aa-
    Zalo

    Đời tư kín tiếng của nữ ca sĩ Thủy Bi

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện tại, nữ ca sĩ Thủy Bi tập trung vào công việc kinh doanh và một mình nuôi dưỡng hai con. Dù phải bôn ba làm việc, gánh vác gia đình nhưng Thủy Bi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ca sĩ Trần Hà Thủy (thường được gọi là Thủy Bi), sinh năm 1986. Nữ ca sĩ sinh trưởng trong một gia đình tri thức ở Hà Nội, khi cả bố và mẹ đều công tác trong ngành y.

    Từ nhỏ, Thủy Bi đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Đến năm 17, 18 tuổi, cô quyết định theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bố mẹ Thủy Bi phản đối, muốn con gái theo nghề y như truyền thống gia đình. Để chiều lòng bố mẹ, Thủy Bi lên đường du học tại Singapore, tạm gác giấc mơ làm ca sĩ. 

    doi tu kin tieng cua nu ca si thuy bi5
    Ca sĩ Thủy Bi.

    Khi ngoài 20, Thủy Bi có con và quyết định làm mẹ đơn thân. Cô cũng từng lập gia đình song hôn nhân "gãy gánh". Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ làm chỗ dựa cho hai cô con gái. Khoảng thời gian đó, Thủy Bi gác lại đam mê ca hát để tập trung vào kinh doanh, lo cho các con.

    Năm 23 tuổi, Thủy Bi có thai nhưng người yêu khi ấy của chị lại không đủ can đảm gánh vác trách nhiệm. Cuối cùng hai bên chia tay, chị quyết định trở thành mẹ đơn thân. Vài năm sau chị có đi thêm bước nữa nhưng cũng lại đổ vỡ. Không còn mơ mộng về một tổ ấm với bờ vai nương tựa vững chãi, chị tự vực dậy để lo cho cha mẹ và hai cô con gái nhỏ.

    doi tu kin tieng cua nu ca si thuy bi1
    Thủy Bi từng hai lần đổ vỡ trong tình yêu. 

    Khoảng thời gian trước, chị Trần Hà Thủy từng có bài chia sẻ "10 nguyên tắc dạy dỗ một đứa trẻ để chúng độc lập, ngoan ngoãn, không trở thành một bà tướng" nhận được sự đồng tình của rất nhiều phụ huynh.

    Trao đổi về cách dạy con, chị cho biết: "Cho dù bản thân mình có vất vả, quá khứ có chua chát thế nào, mình cũng sẽ không áp đặt hoàn cảnh số phận của mình lên các con. Khi đã sinh chúng ra là phải nuôi dạy chúng nên người, đảm bảo cho các con có những điều kiện tốt nhất. Nếu các con có hư hỏng, lỗi lớn sẽ thuộc về mình - một người mẹ không biết nuôi dạy con...".

    Ở tuổi 29, giấc mơ nghệ thuật của Thủy Bi nhen nhóm trở lại sau cuộc gặp gỡ tình cờ với nhạc sĩ Thái Hà tại một phòng thu ở Hà Nội. Năm 2016, nữ ca sĩ phát hành ca khúc Em vẫn yêu anh do nhạc sĩ Thái Hà sáng tác. Bài hát này như nói về chính cuộc đời của Thủy Bi, cũng là sản phẩm đánh dấu hành trình trở lại nghệ thuật mà những năm 20 tuổi, cô đã phải tạm gác lại để làm mẹ. 

    doi tu kin tieng cua nu ca si thuy bi3
    Thủy Bi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc từ những năm 17,18 tuổi.

    Mặc dù vậy, con đường ca hát của Thủy Bi không mấy thuận lợi. Năm 2018, cô tiếp tục phát hành bài hát Giấc mơ lạ nhưng vẫn chưa được đông đảo khán giả biết tới. 

    Trong một chương trình trên VTV6 năm 2019, Thủy Bi từng chia sẻ: "Hơn 30 tuổi rồi, vẫn lông bông, không chồng, không nghề nghiệp, không có gì cho bản thân. Tôi mới suy nghĩ mình phải làm gì đây, bắt đầu từ đâu?".

    Thời điểm đó, cô quyết định chuyển sang nghề kinh doanh đồ ăn vặt. Những năm gần đây, Thủy Bi không còn hoạt động trong showbiz. Cô cho rằng: "Nếu bây giờ tôi giới thiệu mình là ca sĩ thì không phù hợp lắm. Tôi là Trần Hà Thủy".

    doi tu kin tieng cua nu ca si thuy bi4
    Hiện tại, Thủy Bi tập trung vào công việc kinh doanh và một mình nuôi dưỡng hai con.

    Hiện tại, Thủy Bi tập trung vào công việc kinh doanh và một mình nuôi dưỡng hai con. Dù phải bôn ba làm việc, gánh vác gia đình nhưng Thủy Bi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, giọng ca sinh năm 1986 còn có thân hình cân đối cùng phong cách thời trang khá ấn tượng. Trên trang cá nhân, Thủy Bi thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống và cách nuôi dạy con.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tu-kin-tieng-cua-nu-ca-si-thuy-bi-a539253.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan