+Aa-
    Zalo

    Đối tượng cướp trại vịt ra đầu thú sau hơn 4 năm lẩn trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 4 năm sống chui lũi, lẫn trốn với tội danh cướp tài sản, Tú đã quyết định ra đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội và chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật.

    Sau hơn 4 năm sống chui lũi, lẫn trốn với tội danh Cướp tài sản, Tú đã quyết định ra đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội và chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật.

    Ngày 21/2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thanh Tú (SN 1983) thường trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) ra đầu thú sau hơn 4 năm lẩn trốn với tội danh cướp tài sản.

    Theo hồ sơ vụ án, ngày 16/8/2008, để có tiền tiêu xài, ăn chơi Tú cùng 8 đối tượng khác trú cùng địa chỉ, mang mã tấu, tuýp sắt và bao tải vượt sông Krông Nô đến trại vịt của anh Đỗ Văn Tuấn (SN 1983) thường trú tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút (Đắk Lắk). Tại đây, Tú cùng đồng bọn dùng vũ lực khống chế anh Tuấn và một số người làm thuê cướp đi 600 quả trứng cùng 1350 con vịt, đem bán được 11.500.000 đồng chia nhau.

    Đối tượng cướp trại vịt ra đầu thú sau hơn 4 năm lẩn trốn

    Đối tượng Nguyễn Thanh Tú tại cơ quan công an. Ảnh: Q.T

    Hành vi phạm tội của Tú và đồng bọn đã phải trả giá khi lần lượt các đối tượng bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ. Ngày 29/12/2009, TAND tỉnh Đắk Nông đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thanh Tú 10 năm tù, các bị cáo còn lại lần lượt từ 3 – 5 năm tù.

    Tuy nhiên trong thời gian chờ thi hành án, Tú đã bỏ trốn. Sau nhiều năm sống chui lũi, trốn tránh pháp luật, Nguyễn Thanh Tú đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-cuop-trai-vit-ra-dau-thu-sau-hon-4-nam-lan-tron-a22428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đầu thú sau 7 ngày trốn truy nã

    Đầu thú sau 7 ngày trốn truy nã

    (ĐS&PL) - Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết một đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thứ sau 7 ngày trốn truy nã.

    Bỏ chạy sau khi gây tai nạn chết người, gã tài xế đã ra đầu thú

    Bỏ chạy sau khi gây tai nạn chết người, gã tài xế đã ra đầu thú

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 8/12/2013, thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe tải gây gây ra tại nạn làm một công nhân chết tại chỗ rồi phóng xe bỏ chạy để mặc nạn nhân nằm trên đường khiến nhiều người uất ức đã ra đầu thú.

    Kẻ gây án mạng trên sông Tắc đã ra đầu thú

    Kẻ gây án mạng trên sông Tắc đã ra đầu thú

    (ĐSPL)Sinh ra và lớn lên trong những gia đình lao động nghèo và cùng chung số phận làm thuê trên sông nước, nhưng những thanh niên miền Tây lại lập băng nhóm thanh toán nhau như dân xã hội đen khi họ chưa đòi được tiền lương từ chủ. Hậu quả của cuộc ẩu đả dẫn đến một thanh niên tử vong ngay trong đêm.