+Aa-
    Zalo

    Đối tượng dùng vật nhọn chích nhiều người phải điều trị phơi nhiễm HIV là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua quá trình điều tra, Công an quận 5 (TP. HCM) đã xác định được đối tượng tình nghi dùng vật nhọn đâm 10 người phải nhập viện điều trị phơi nhiễm HIV.

    Qua quá trình điều tra, Công an quận 5 (TP. HCM) đã xác định được đối tượng tình nghi dùng vật nhọn đâm 10 người phải nhập viện điều trị phơi nhiễm HIV.

    Theo báo Giao thông đưa tin, tối 7/4, Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết, đang điều tra vụ việc một đối tượng dùng vật nhọn đâm nhiều người phải điều trị phơi nhiễm HIV.

    Một bệnh nhân đang điều trị phơi nhiễm HIV - Ảnh: Minh họa

    Theo đó, công an đã xác định được đối tượng tình nghi và mời đến trụ sở làm việc, phục vụ công tác điều tra. Thông tin ban đầu, đối tượng này có hành vi dùng vật nhọn chích vào khoảng 10 người gây nguy cơ bị phơi nhiễm HIV. Qua cuộc làm việc, Công an quận 5 nhận định dấu hiệu cho thấy đối tượng này có thể bị tâm thần.

    Trước đó, Pháp luật TP. HCM đưa tin, BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM đã gửi công văn cho Sở Y tế, Công an TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM, Công an phường 1, quận 5 và Công an quận 5 về việc tiếp nhận và tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV cho 10 người dân do kẻ lạ mặt dùng vật sắc nhọn tấn công.

    Công văn ghi rõ, từ ngày 23/3 đến đầu tháng 4, bệnh viện đã tiếp nhận 10 người dân đến tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích nhiều nơi trên người như tay, lưng ở nhiều nơi trên địa bàn quận 5. Khu vực những người này bị tấn công nhiều nhất là ở khu vực Nguyễn Văn Cừ (thuộc phường 1, quận 5).

    Đặc biệt, trong ngày 30/3, có tới 5 người dân đến BV do cùng bị người này tấn công để tư vấn và điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV.

    Hiện Công an quận 5 đang tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-dung-vat-nhon-chich-nhieu-nguoi-phai-dieu-tri-phoi-nhiem-hiv-la-ai-a270053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan