+Aa-
    Zalo

    Đối tượng giết vợ rồi lẩn trốn ở Phú Thọ khai gì?

    ĐS&PL Trường đã nhiều lần muốn hoà giải nhưng bà Chúc cương quyết muốn ly hôn. Trong lúc nóng giận, thiếu kiếm chế, đối tượng Trường đã gây ra cái chết thương tâm cho người vợ.

    Vietnamnet đưa tin, khoảng 19h ngày 24/7, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Lê Xuân Trường tại một ngôi nhà hoang tại xã Văn Lương giáp danh với xã Thọ Văn huyện Tam Nông,  tỉnh Phú Thọ. 

    chan dung nghi pham sat hai vo o phu tho vua bi bat sau hon 2 ngay lan tron dspl
    Nghi phạm giết vợ Lê Xuân Trường. Ảnh: Lao Động

    Đại diện công an tỉnh Phú Thọ cho biết, khi phát hiện, nghi phạm có biểu hiện mệt mỏi, đói lả, kiệt sức, giọng thều thào. Sau khi cho nghi phạm ăn uống, lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện trước đó Lê Xuân Trường có uống thuốc trừ sâu nhằm tự sát.

    Ngay sau khi biết đối tượng uống thuốc trừ sâu, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Phú Thọ) đã đưa đối tượng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu, sau đó đối tượng Lê Xuân Trường đã tỉnh táo và thừa nhận mình là hung thủ giết vợ.

    Bước đầu, Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Trường, nguyên nhân sự việc là do bà Chúc muốn ly hôn. Trường đã nhiều lần muốn hoà giải nhưng bà Chúc cương quyết không đồng ý. Trong lúc nóng giận, thiếu kiếm chế, đối tượng Trường đã gây ra cái chết thương tâm cho người vợ.

    Theo báo Lao Động, trước đó, vào khoảng 15h40 ngày 22/7, chị Lê Thị Q. (SN 1993, trú tại xã Tề Lễ) đang ở nhà thì nghe thấy tiếng động lớn bên nhà mẹ đẻ (bà Phạm Thị C., SN 1964). Chị Q. vội chạy sang thì phát hiện mẹ đẻ của mình nằm bất động bên trong phòng tắm, trên người có nhiều vết thương.

    Chị Q. hô hoán và cùng người dân đưa bà C. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Qua rà soát, các trinh sát xác định bà C. là người hiền lành, trong cuộc sống không có mâu thuẫn với những người xung quanh… Tiếp tục rà, dựng, mối nghi ngờ đều tập trung vào đối tượng Trường, chồng của nạn nhân.

    Đối tượng Lê Xuân Trường từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị Toà án nhân dân tỉnh Phú Thọ xử phạt 4 năm tù.

    Sau khi ra tù, đối tượng vẫn chứng nào tật nấy, rất vũ phu. Sau những trận rượu là anh ta đánh vợ "thập tử nhất sinh". Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 10 ngày, giữa Trường và bà C. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sau lần này, bà C. nói với các con và Trường sẽ làm các thủ tục ly hôn...

    Từ các thông tin thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ xác định Trường là đối tượng gây ra vụ trọng án trên. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã chia thành các tổ nhóm để truy bắt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-giet-vo-roi-lan-tron-o-phu-tho-khai-gi-a545735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan