+Aa-
    Zalo

    Đối tượng hành hung nữ nhân viên chốt kiểm dịch Covid-19 ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tát nữ nhân viên làm việc tại chốt kiểm dịch Covid-19, do lo sợ, Nguyễn Trung Thành đã bỏ trốn vào Bình Định.

    Sau khi tát nữ nhân viên làm việc tại chốt kiểm dịch Covid-19, do lo sợ pháp luật trừng trị hành vi sai trái, Nguyễn Trung Thành đã bỏ trốn vào Bình Định.

    Đối tượng Nguyễn Trung Thành tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 24/4, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Trung Thành (32 tuổi, người địa phương) về tội Chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào chiều ngày 5/4, Võ Phi Hùng (32 tuổi, người địa phương) điều khiển xe máy chở Thành chạy qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh).

    Do cả 2 là người địa phương nên cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt không yêu cầu dừng xe để kiểm tra thân nhiệt.

    Sau khi qua khỏi chốt kiểm dịch được khoảng 20 m, Thành nói Hùng quay xe lại để vào xin khẩu trang.

    Tại bàn làm việc, Thành lấy đôi găng tay trên bàn vứt xuống đất, sau đó, người này còn tát một nữ nhân viên của chốt kiểm soát. Khi được can ngăn, Thành chỉ vào mặt một dân quân xã đang làm nhiệm vụ và định xông đến đánh người này nhưng được can ngăn.

    Công an huyện Phú Ninh nhiều lần triệu tập Thành đến làm việc nhưng Thành không đến nên ra thông báo truy tìm, sau đó quyết định truy nã Thành với hành vi dùng vũ lực, cản trở người thi hành công vụ.

    Sau khi hành hung nữ nhân viên, Nguyễn Trung Thành bỏ trốn vào tỉnh Bình Định. Ngày 23/4, gã này bắt xe ra Đà Nẵng rồi về nhà và đến Công an huyện Phú Ninh đầu thú.

    Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận sau khi đánh nữ cán bộ chốt kiểm dịch Covid-19, do lo sợ pháp luật trừng trị hành vi sai trái nên đón xe vào TP Quy Nhơn (Bình Định) thuê phòng trọ ở, tìm việc làm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-hanh-hung-nu-nhan-vien-chot-kiem-dich-covid-19-ra-dau-thu-a320844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan