+Aa-
    Zalo

    Đối tượng ôm "hàng nóng" cố thủ ở TP.HCM có khả năng mang theo vũ khí khi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cơ quan chức năng, khi bỏ trốn, có khả năng đối tượng Chinh mang theo vật liệu nổ, vũ khí quân dụng.

    Theo cơ quan chức năng, khi bỏ trốn, có khả năng đối tượng Chinh mang theo vật liệu nổ, vũ khí quân dụng.

    Đối tượng Trần Duy Chinh. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 1/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm Trần Duy Chinh (49 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định, hiện tạm trú tại số 289 và 289/1 đường Lý Thái Tổ, quận 10) liên quan việc tàng trữ công cụ, vũ khí nghi là vũ khí quân dụng, vật liệu nổ....

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan chức năng cho biết, khi bỏ trốn có khả năng người này mang theo vật liệu nổ, vũ khí quân dụng.

    Được biết, Chinh cũng là đối tượng hình sự Công an tỉnh Nam Định đang theo dõi, có nhiều tiền án về tội “trộm cắp tài sản”.

    Như VOV đã thông tin trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 30/1, nhận được nguồn tin của quần chúng về đối tượng nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy tại trước nhà số 289 Lý Thái Tổ (Phường 9, Quận 10), Công an Phường 9 đã cử tổ công tác gồm 2 đồng chí xuống hiện trường.

    Khi tới nơi, hai chiến sĩ công an phát hiện một đối tượng đứng gần một xe máy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính.

    Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành mà bất ngờ móc ra một vật giống súng đe dọa nên hai chiến sĩ tạm lánh khỏi hiện trường. Vụ việc nhanh chóng được báo cáo Công an quận 10 và UBND quận xin hỗ trợ.

    Lợi dụng lúc tổ công tác tản ra để tránh sự tấn công, đối tượng này đã tẩu thoát.

    Nhận định khả năng đối tượng đã chạy vào nhà số 289/1 Lý Thái Tổ để cố thủ nên Tổ công tác đã báo cáo Ban Chỉ huy Công an Quận huy động lực lượng phong tỏa xung quanh và giải tán người hiếu kỳ tụ tập để đảm bảo an toàn cho người dân và đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực.

    Kiểm tra hai nơi tạm trú, cảnh sát phát hiện đối tượng tàng trữ nhiều dao và hung khí tự chế.

    Hiện Công an TP.HCM đang tổ chức truy tìm đối tượng và điều tra làm rõ vụ việc.

    Đặc điểm nhận dạng đối tượng Trần Duy Chinh: nghi phạm cao khoảng 1,65m, gầy, có sẹo 3cm trên trước đầu lông mày phải. Khi bỏ trốn, Chinh sử dụng xe máy tay ga hiệu Yamaha Luvias màu trắng đen (chưa rõ biển số), khả năng có mang theo vật liệu nổ, vũ khí quân dụng trong người. 

    Mọi thông tin liên quan đến Chinh, đề nghị báo về Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 10 theo số điện thoại: (0283) 8659272.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-om-hang-nong-co-thu-o-tphcm-co-kha-nang-mang-theo-vu-khi-khi-bo-tron-a309990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan