+Aa-
    Zalo

    Đối tượng tàng trữ súng hối lộ CSGT 100 triệu đồng để xin bỏ qua

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng có hành vi tàng trữ súng và hối lô CSGT.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Lao Động,khuya ngày 10/7, tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk (Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk) làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Cư Kpô, huyện Krông Búk.

    Trong quá trình đó, phát hiện đối tượng Trần Cao Cường chạy xe máy mang biển kiểm soát 47T1-079.37 có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Cường sau đó đã xuất trình một giấy phép lái xe của người khác.

    Tổ công tác nhận thấy có dấu hiệu bất thường nên tiếp tục kiểm tra kỹ hơn. Lúc này, Cường rút 1 khẩu súng Rulo trong túi áo ra. Tổ công tác kịp thời khống chế đối tượng, tước lấy khẩu súng. Được biết, bên trong khẩu súng đó có 8 viên đạn.

    doi tuong tang tru sung hoi lo csgt 100 trieu dong de xin bo qua
    Bị CSGT bắt vì tàng trữ súng, đối tượng Cường đưa hối lộ 100 triệu đồng để xin tha. Ảnh: Người Lao Động

    Sau khi khám xét cốp xe máy và túi hành lý của Cường, tổ công tác thu giữ thêm 1 khẩu súng tự chế, 23 viên đan thể thao và 7 viên đạn K59.

    Khi này, Cường đã đưa hối lộ 100 triệu đồng để tổ công tác bỏ qua. Tuy nhiên, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Người Lao Động dẫn lời Thiếu tướng Lê Vinh Quy - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay: "Hiện lực lượng cảnh sát giao thông đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Búk để điều tra theo thẩm quyền".

    Khi làm việc với cơ quan chức năng, Cường khai đã mua hai khẩu súng và 38 viên đạn với mục đích phòng thân. Kết quả test nhanh cho thấy đối tượng dương tính với ma túy. Cường đã có 1 tiền án 16 năm tù giam về tội giết người.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-tang-tru-sung-hoi-lo-csgt-100-trieu-dong-de-xin-bo-qua-a506772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan