+Aa-
    Zalo

    Đối tượng truy nã bị công an bắt khi về quê chơi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau gây gây án và bị truy nã, Nguyễn Huy Lộc, trú ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã trốn vào Nam. Tuy nhiên, khi y vừa trở về quê chơi thì bị công an bắt giữ.

    (ĐSPL) - Sau gây gây án và bị truy nã, Nguyễn Huy Lộc, trú ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã trốn vào Nam. Tuy nhiên, khi y vừa trở về quê chơi thì bị công an bắt giữ.

    Ngày 24/10, thông tin từ công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, vừa qua đơn vị đã bắt gọn đối tượng Nguyễn Huy Lộc (18 tuổi), trú tại xóm Quyết Thành, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu trốn truy nã vào Nam 1 tháng sau khi Y trở về quê nhà.

    Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 7/8, Nguyễn Huy Lộc cùng nhóm bạn đi hát tại quán karaoke Braha (khối 4, thị trấn Diễn Châu). Tại đây, Lộc xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Khải (21 tuổi) trú tại xóm Hải Nam, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. 

    Đến 23h30 cùng ngày, khi mọi người ra về, giữa Lộc và Khải tiếp tục có lời qua tiếng lại. Lộc đã dùng một con dao thủ sẵn, đâm vào bụng Khải rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, Khải được người dân đưa vào bệnh viện để cấp cứu kịp thời, còn Lộc rời khỏi hiện trường.


    Đối tượng trốn truy nã, bị công an bắt khi trở về quê chơi.

    Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng vào cuộc, thu nhập tài liệu vụ án. Ngày 25/8, CQĐT Công an huyện Diễn Châu tiến hành khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Lộc. Cùng thời điểm, Lộc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 20/9, CQĐT quyết định truy nã toàn quốc đối với tên Lộc.

    Đến ngày 20/10, qua nguồn tin báo được biết, Lộc đang trên xe từ TP Hồ Chí Minh trở về quê. Khoảng 14h30 cùng ngày, phát hiện Lộc từ xe khách bước xuống, các trinh sát nhanh chóng tiếp cận, khống chế; bắt giữ đối tượng và dẫn giải về trụ sở để điều tra.

    Tại CQĐT, Lộc cho biết, khi biết cơ quan Công an triệu tập do quá sợ hãi Lộc đã bỏ đi miền nam để trốn. Đến ngày 20/10 Lộc về quê chơi thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Hiện công an huyện Diễn Châu đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    NGỌC TUẤN

    Xem thêm video:

    [mecloud]cs74qDXDae[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-truy-na-bi-cong-an-bat-khi-ve-que-choi-a167485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan