+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Australia tổn thất nặng, ông Park phá lệ trước trận đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Australia phải chịu tổn thất khá lớn về mặt nhân sự trước trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ngày 27/1 sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Australia và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trước trận đấu, đội chủ nhà phải chịu tổn thất khá lớn về mặt nhân sự. Ngoài tiền vệ tổ chức Ajdin Hrustic vắng mặt vì án treo giò, vài trụ cột của Australia còn không có đủ thời gian luyện tập. Ryan và Behich đều là những cầu thủ chính thức, nhưng họ vẫn chưa kịp trở về Australia tính đến hôm nay thứ Ba 25/1.

    Tiền vệ phòng ngự James Jeggo, tiền đạo Brandon Borrello và thủ môn dự bị Danny Vukovic cũng sẽ chỉ tập một buổi trước ngày trận đấu diễn ra.

    Ngoài ra, HLV Arnold sẽ không thể chỉ đạo Australia trong cuộc tiếp đón tuyển Việt Nam tới vì bị nhiễm COVID-19.

    doi tuyen australia ton that nang ong park pha le truoc tran dau 02
    HLV Park Hang-seo đã hoàn thiện chiến thuật sau 5 ngày tập luyện trên đất Australia. Ảnh: Zingnews

    Phía bên kia chiến tuyến, sau 5 ngày tập luyện ở Melbourne, đội tuyển Việt Nam đã hoàn thiện khâu chuẩn bị. HLV Park Hang-seo đã đi đến những mảnh ghép cuối cùng trước trận tái đấu Australia.

    Thông tin từ VFF cho hay, đội tuyển đã có buổi tập cuối cùng vào chiều 25/1 trước khi vào làm quen sân thi đấu một ngày sau đó. HLV Park đã hoàn thiện chiến thuật sau 5 ngày trên đất bạn.

    Lần này, ông Park chỉ hành quân với 24 cầu thủ, do đó nhiệm vụ của nhà cầm quân Hàn Quốc khá đơn giản khi chỉ cần loại 1 người trước trận đấu.

    doi tuyen australia ton that nang ong park pha le truoc tran dau 01
    Các CĐV Việt Nam được theo dõi trọn vẹn buổi tập của đội tuyển. Ảnh: Zingnews

    Cũng trong buổi tập hôm qua, có rất nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Đáp lại sự nồng nhiệt đó, ông Park đã phá lệ khi cho những khán giả này vào xem đội tuyển Việt Nam trong suốt quá trình tập luyện thay vì giới hạn 20 phút như bình thường.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn cho các học trò của mình đá đối kháng nhằm đánh giá từng vị trí.

    Dù trận đá tập chỉ diễn ra trong vòng 40 phút nhưng các cầu thủ phải chơi với cường độ rất cao và di chuyển liên tục.

    Ngoài việc bám sát ý tưởng chiến thuật của ban huấn luyện, các cầu thủ cũng đã bộc lộ hết khả năng của mình nhằm cạnh tranh một vị trí trong đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tới.

    Sau trận đấu với đội tuyển Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-australia-ton-that-nang-ong-park-pha-le-truoc-tran-dau-a526829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan