+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Malaysia bác tin rút khỏi vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết đội tuyển quốc gia nước này sẽ không rút khỏi vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup.

    Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết đội tuyển quốc gia nước này sẽ không rút khỏi vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup.

    Vào ngày 17/11, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam lên tiếng về tin đồn đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Malaysia sẽ rút khỏi vòng loại World Cup 2022: "FAM không có bất kỳ kế hoạch nào liên quan tới vấn đề rút ĐTQG Malaysia khỏi bất kỳ giải đấu nào".

    Trước đó 2 ngày, các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á lan truyền thông tin bóng đá Malaysia sẽ bị "đóng băng" từ nay cho đến hết tháng 6/2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Điều đó làm dấy lên nguy cơ ĐTQG Malaysia không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 trong giai đoạn này.

    Malaysia bác thông tin ĐTQG Malaysia sẽ rút khỏi vòng loại World Cup 2022.

    Tiền Phong dẫn lời ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, tin đồn Malaysia rút khỏi các giải đấu là không chính xác. Ông Tuấn chia sẻ: “Thời gian hiện nay tới lúc diễn ra các trận đấu thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 còn khá dài. Chúng ta có thể hy vọng khi đó tình hình dịch COVID-19 sẽ được kiểm soát, khống chế, đảm bảo điều kiện để tổ chức các trận đấu quốc tế. Với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi vẫn yêu cầu phải có sự chuẩn bị một cách chủ động. Như vậy bất cứ khi nào lịch thi đấu quốc tế điều chỉnh, chúng ta cũng không bất ngờ”.

    Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Malaysia (9 điểm, đứng thứ 2 và các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, 4 trận), Indonesia (0 điểm). Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Malaysia, Indonesia và UAE trong 3 lượt trận cuối.

    Tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Malaysia còn 3 trận với UAE, Việt Nam và Thái Lan từ tháng 3 tới tháng 6 năm sau. Họ đang đứng nhì bảng G, có 9 điểm sau 5 trận và vẫn còn hy vọng giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-malaysia-bac-tin-rut-khoi-vong-loai-world-cup-2022-a346428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan