+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Malaysia bị điều tra sau thất bại đau đớn tại AFF Cup 2020

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Malaysia bị cảnh sát tiến hành điều tra sau màn trình diễn đáng thật vọng tại AFF Cup 2020 vừa qua.

    Đội tuyển Malaysia vốn được đánh giá cao nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng của AFF Cup 2020 sau những thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trước đội tuyển Việt Nam và 1-4 trước Indonesia.

    Ngay sau khi giải đấu kết thúc, HLV Tan Cheng Hoe đã nộp đơn xin từ chức. Tuy nhiên, sự ra đi của vị HLV này không khiến mọi thứ chìm vào quên lãng. Nguồn tin từ tờ The Star của Malaysia cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra đội tuyển Malaysia.

    Cụ thể, ông Datuk Dell Akbar Khan – cựu cựu cảnh sát trưởng của thành phố Kuala Lumpur sẽ phụ trách đội ngũ điều tra độc lập để mổ xẻ toàn bộ trận đấu của đội tuyển Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2020.

    Mục đích của cuộc điều tra này chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều người lo ngại rằng cơ quan chức năng của Malaysia đã có những nghi vấn nhất định về màn trình diễn tệ hại tới khó hiểu của đội nhà ở giải đấu số 1 Đông Nam Á.

    thua dau tai aff cup 2020 doi tuyen malaysia bi dieu tra
    Đội tuyển Malaysia bị điều tra sau thất bại tại AFF Cup 2020. Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Ông Datuk Hamidin Mohd Amin – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xác nhận thông tin về cuộc điều tra. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết đội ngũ tiến hành điều tra không chỉ có cảnh sát mà còn có cả các cựu cầu thủ và HLV, những người không liên quan tới Liên đoàn bóng đá Malaysia.

    "Nhiệm vụ của đội ngũ điều tra độc lập là tiến hành xem xét kỹ lưỡng về thành tích của đội tuyển quốc gia trong chiến dịch AFF Cup 2020 tại Singapore. Trong đó, họ sẽ phân tích cả về các cầu thủ lẫn các quan chức theo đoàn.

    Sau đó, kết quả của quá trình điều tra sẽ được ông Datuk Dell Akbar trình bày. Bên cạnh đó, các bên cũng đưa ra những giải pháp để cải thiện. Từ đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ thảo luận về vấn đề này", người đứng đầu FAM cho hay.

    HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã nhận toàn bộ trách nhiệm về màn trình diễn mờ nhạt của đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, tờ Bernama cho biết rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất mãn và chỉ trích cả FAM, cho rằng cơ quan này cũng phải chịu trách nhiệm về thất bại của đội tuyển.

    Theo người hâm mộ bóng đá Malaysia, FAM đã quá yếu kém trong việc lập kế hoạch và chuẩn bị cho đội tuyển lên đường dự giải. Có lẽ áp lực dư luận cũng là lý do để FAM tiến hành điều tra về thất bại của đội tuyển nước nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-malaysia-bi-dieu-tra-sau-that-bai-dau-don-tai-aff-cup-2020-a525092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan