+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ futsal Việt Nam thắng trận đầu tiên tại Bahrain

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã đánh bại đội tuyển nữ futsal Bahrain 1 trong chuyến tập huấn hướng đến SEA Games 31.

    Tuyển nữ futsal Việt Nam đã có mặt tại Bahrain hôm 20/4 vừa qua để tập huấn chuẩn bị hướng đến SEA Games 31. Sau 3 ngày tập luyện, toàn đội đã có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Bahrain 1.

    Sở hữu lực lượng cầu thủ đông đảo nên đội chủ nhà Bahrain được chia thành 2 đội hình Bahrain 1 và Bahrain 2 để thi đấu 4 trận giao hữu với đội tuyển nữ futsal Việt Nam.

    Đây là trận đấu giao hữu quốc tế đầu tiên sau 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Do đó, các cầu thủ không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Thuỳ Trang (phút 6) và Thanh Ngân (phút 12), nhưng tuyển nữ futsal Việt Nam đã để đối thủ gỡ hoà 2-2.

    tuyen nu futsal viet nam thang tran dau tien
    Đội hình xuất phát của đội tuyển nữ futsal Việt Nam trước đội tuyển nữ futsal Bahrain 1.

    Bước vào khoảng nghỉ giữa 2 hiệp, ban huấn luyện của đội tuyển nữ futsal Việt Nam đưa ra những điều chỉnh và giúp học trò chơi tốt hơn trong hiệp đấu còn lại. Các cô gái kiểm soát tốt thế trận hơn để ghi liền 2 bàn thắng do công của Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (phút 23) và Nguyễn Thị Châu (phút 32).

    Bị dẫn 2-4 khi thời gian trận đấu chỉ còn 5 phút, đội tuyển nữ futsal Bahrain 1 sử dụng chiến thuật power-play để dồn ép đội tuyển nữ futsal Việt Nam. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức kín kẽ của Việt Nam, đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn thắng ở 5 giây cuối, khép lại kết quả 3-4 chung cuộc.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng, 4 trận giao hữu quốc tế ở Bahrain cực kỳ bổ ích và yêu cầu các nữ tuyển thủ phải tập trung thi đấu giống như trận chính thức ở SEA Games 31, theo VTC News.

    Tới đây, tuyển nữ futsal Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu thứ 2 với đội Bahrain 1 vào lúc 20h45 (giờ địa phương) vào tối nay (24/4).

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-futsal-viet-nam-thang-tran-dau-tien-tai-bahrain-a535210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan