Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Nepal thi đấu


Thứ 5, 30/03/2023 | 21:20


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gặp gỡ, động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trước ngày sang Nepal thi đấu 2 trận tại vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 ngày 2/4 tới đây.

Theo Báo đại đoàn kết, chiều nay 30/3, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gặp gỡ, động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trước ngày đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Nepal gặp đội chủ nhà ở vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đây là năm bận rộn với đội tuyển nữ Việt Nam. Trong năm nay, đội phấn đấu giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á và thi đấu tại World Cup. Có thể nói, kế hoạch hướng tới World Cup được xây dựng chi tiết, với lộ trình rõ ràng. Việc Việt Nam chạm trán đương kim vô địch thế giới Mỹ và Á quân thế giới Hà Lan là trải nghiệm quý giá. Từ nay đến World Cup 2023 còn khoảng 3 tháng, tôi mong ban huấn luyện chuẩn bị kỹ, đặc biệt là thể lực. Xin chúc đội nữ Việt Nam khởi đầu tốt tại vòng loại Olympic 2024”.

Ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng chia sẻ: Chúng ta sẽ bắt đầu năm 2024 ở Nepal. Đây cũng là nơi khởi đầu cho hành trình đến những đỉnh cao giống như hành trình chinh phục đỉnh Himalaya. Với chúng ta, Nepal cũng là khởi đầu cho hành trình hướng tới đỉnh cao World Cup. Đây sẽ là một chặng “leo núi” vất vả. Tôi mong các bạn khởi đầu hành trình với kết quả tốt...

Bóng đá - Đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Nepal thi đấu
Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Báo cáo lãnh đạo VFF, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung và rèn luyện trong hơn 3 tuần qua.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị ở nhiều mặt, trong đó tập trung về mặt thế lực. Trong số 31 cầu thủ hội quân, có những gương mặt lần đầu tập trung trên đội tuyển.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu với Đội tuyển nữ Nepal vào ngày 5 và 8/4. Thay mặt Đội tuyển nữ Việt Nam, chúng tôi xin hứa sẽ thi đấu tốt, thể hiện tâm thế quyết tâm vì màu cờ sắc áo của Đội tuyển nữ Việt Nam”, Báo Dân Việt dẫn lời HLV trưởng Mai Đức Chung.

Về phần mình, đội trưởng Trần Thị Thùy Trang cảm ơn lãnh đạo VFF đã quan tâm, tạo điều kiện và hứa sẽ cùng toàn đội cố gắng đạt kết quả cao nhất trong hai trận đấu ở Nepal.

Vân Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-chuan-bi-len-duong-sang-nepal-thi-dau-a570576.html