+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển U22 Indonesia làm bẽ mặt các nhà đương kim vô địch SEA Games

    • DSPL
    ĐS&PL Thái Lan thua 0-2 trước Indonesia trong ngày đầu ra quân khiến HLV Akira Nishino và các học trò không tránh khỏi các áp lực bủa vây quanh mình.

    Thái Lan thua 0-2 trước Indonesia trong ngày đầu ra quân khiến HLV Akira Nishino và các học trò không tránh khỏi các áp lực bủa vây quanh mình.

    Báo Indonesia giật tít Chúng ta đã làm bẽ mặt Thái Lan. 

    Trong trận đầu ra quân ở môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Thái Lan đã gây thất vọng lớn khi để U22 Indonesia đánh bại với tỷ số 0-2.

    Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng trước U22 Thái Lan, tờ Bola của Indonesia viết: "Đội tuyển U22 Indonesia đã làm bẽ mặt các nhà đương kim vô địch SEA Games". Đây là bất ngờ lớn nhất của SEA Games 30 cho đến lúc này, bởi U22 Thái Lan được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc Huy chương vàng của môn bóng đá nam.

    Với kết quả này, U22 Indonesia đã có được 3 điểm nhưng vẫn xếp dưới U22 Việt Nam, đội bóng đá hủy diệt U22 Brunei 6 bàn không gỡ. Trong khi đó, trận thua này khiến U22 Thái Lan vẫn chưa có được điểm số nào và tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 ở bảng B.

    Ở một diễn biến liên quan, lý giải cho màn trình diễn kém thuyết phục, HLV Akira Nishino cho rằng các học trò của ông chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất và chưa thích nghi được với điều kiện mặt sân cỏ nhân tạo. Thêm vào đó, việc không đăng ký cầu thủ quá tuổi như các đội bóng khác cũng khiến U22 Thái Lan bất lợi.

    "Chính xác là việc không có cầu thủ quá tuổi có ảnh hưởng tới chúng tôi. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào những cầu thủ U22 hiện có. Lối chơi của U22 Thái Lan gặp khó khăn trên mặt sân này, nhưng các cầu thủ phải thích nghi và cố gắng hết sức", HLV Akira Nishino chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

    HLV Akira Nishino đổ lỗi thất bại của ĐT Thái Lan là do mặt sân. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM. 

    Trước đó, các nhà chuyên môn Thái Lan nhận xét về bảng B rằng Indonesia không đáng ngại vì họ đã và đang đi xuống. Tuy nhiên trong trận đấu ngày 26/11, U22 Indonesia đã chứng minh nhận định của các nhà chuyên môn Thái Lan là hoàn toàn sai.

    Trong trận đầu ra quân tại bảng B, Indonesia và Việt Nam là hai đội chiến thắng, còn Thái Lan và Brunei trắng tay. Như vậy, Việt Nam và Indonesia đã có khởi đầu thuận lợi và tạo được lợi thế nhất định trước nhà đương kim vô địch SEA Games Thái Lan.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-u22-indonesia-lam-be-mat-cac-nha-duong-kim-vo-dich-sea-games-a302356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan