+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được mặc áo đỏ may mắn trong trận gặp U23 Uzbekistan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được dùng trang phục đỏ, màu sắc may mắn đã mang lại chiến thắng trước U23 Australia và Iraq

    Trong trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được dùng trang phục thi đấu đỏ, màu sắc may mắn đã mang lại chiến thắng trước U23 Australia và Iraq.

    Trong trận chung kết với U23 Uzbekistan ngày mai 27/1, các chàng trai U23 Việt Nam sẽ được mặc trang phục thi đấu màu đỏ, còn Uzbekistan mặc đồ màu trắng. Màu đỏ được xem là màu may mắn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trong năm trận đã qua tại giải U23 châu Á, Việt Nam có hai lần mặc trang phục đỏ và tỷ lệ thắng là 100%, khi đội lần lượt đánh bại Australia 1-0 tại vòng bảng và Iraq tại tứ kết (hòa 3-3, thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu).

    U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu màu đỏ vào trận chung kết ngày 27/1.

    Chiều ngày 26/1, ngay sau khi tuyết ngừng rơi và trời hửng nắng, U23 Việt Nam hào hứng bước ra sân tập để chuẩn bị cho trận quyết chiến với U23 Uzbekistan.

    Ở buổi tập, HLV Park Hang-seo tập trung vào các giải pháp kỹ chiến thuật sẽ áp dụng cho trận chung kết với U23 Uzbekistan. Vì tính chất quan trọng đó, đồng thời cũng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ, ông đã yêu cầu tập kín và giới hạn báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập.

    Hiện tại, tinh thần các cầu thủ khá thoải mái, không có biểu lộ phải chịu sức ép lớn. Bản thân HLV Park cũng luôn nhắc nhở các cầu thủ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách thật điềm tĩnh, tập trung nhưng không được phép căng thẳng.

    Tại buổi họp báo trước trận đấu, nói về đối thủ trong trận chung kết ngày mai, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực tốt, chơi tốc độ. Số 4, số 8, số 10 của họ chơi cực tốt. Tôi đang đau đầu để tìm điểm yếu của U23 Uzbekistan bởi họ khá hoàn hảo”.

    “U23 Việt Nam đã phân tích đối thủ, chuẩn bị kỹ cho trận đấu. Tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi rằng phải chuẩn bị cho trận đấu một cách bình tĩnh nhất. Chúng tôi không sợ hãi, 1 bước nữa để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tôi truyền cho cầu thủ nhiều sự tự tin, sức mạnh chiến đấu, cố gắng hết sức ở trận chung kết. Cơ hội đang là 50-50 dù U23 Việt Nam bị đánh giá yếu hơn", HLV Park Hang Seo chốt lại.

    Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào lúc 15h (giờ Hà Nội) ngày 27/1. Liên đoàn bóng đá châu Á cho biết không có chuyện trận đấu bị hoãn vì tuyết rơi. Tuyết tại Thường Châu cũng đã ngừng rơi trong ngày 26/1, và Ban tổ chức đã dọn dẹp trên sân để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải.

    Sau trận chung kết, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Việt Nam bằng chuyên cơ ngày 28/1. Đội sẽ diễu hành bằng xe buýt hai tầng. Đây là phần thưởng cho chiến tích mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã tạo ra tại vòng chung kết U23 châu Á.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-u23-viet-nam-se-duoc-mac-ao-do-may-man-trong-tran-gap-u23-uzbekistan-a217833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan