+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam bị FIFA phạt nặng vì nhận quá nhiều thẻ vàng tại vòng loại World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận án phạt từ FIFA sau khi nhận nhiều thẻ vàng trong trận đấy gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã ra án phạt cho những sai phạm của các đội tuyển thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 11/2021, trong đó có đội tuyển Việt Nam.

    doi tuyen viet nam bi fifa phat nang vi nhan qua nhieu the vang tai vong loai world cup 01
    Đội tuyển Việt Nam nhận án phạt từ FIFA do có nhiều cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp Ả Rập Xêt Út.

    Cụ thể, Uỷ ban kỷ luật của FIFA đã phạt 6.000 Franc Thụy Sĩ (khoảng 150 triệu đồng) đối với đội tuyển Việt Nam, do có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với đổi tuyển Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình ngày 16/11/2021.

    Trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng cùng 2 cầu thủ vào sân thay người gồm Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn, là những người phải nhận thẻ vàng.

    Cũng chính vì những thẻ phạt trong trận đấu đó mà Tuấn Anh cùng Quế Ngọc Hải sẽ bị treo giò trong cuộc đọ sức với Australia vào ngày 27/1/2022, do đã nhận đủ số thẻ vàng.

    Tiền vệ Tuấn Anh cũng không có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu sắp tới. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải cũng đã thôi mang băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 13/1 tới đây. Toàn đội sẽ tiến hành bầu ban cán sự mới và có khoảng 1 tuần luyện tập trước khi di chuyển sang Australia (21/1) để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Việt Nam).

    Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 (Mùng 1 Tết Âm lịch).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-bi-fifa-phat-nang-vi-nhan-qua-nhieu-the-vang-tai-vong-loai-world-cup-a525380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan