+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Afghanistan trên sân Thống Nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Suzuki Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan.

    Ngày 11/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, nhằm khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Suzuki Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan, diễn ra vào ngày 1/6 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

    Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/5 tới tại Hà Nội. Dự kiến đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28/5.

    doi tuyen viet nam da giao huu voi afghanistan tren san thong nhat 01
    Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi động chiến dịch AFF Cup 2022 bằng trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan.

    Đội tuyển Afghanistan đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Họ đã từng 2 lần liên tiếp đánh bại đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong với tỷ số 3-2 và 1-0 trong các trận giao hữu hồi tháng 5 và tháng 11/2021.

    Lần gần nhất, đội tuyển Afghanistan cũng giành chiến thắng 3-0 trước U23 Kuwait trong trận giao hữu hồi tháng 3/2022.

    Trên BXH FIFA tính đến tháng 5/2022, đội tuyển Afghanistan đang xếp hạng 150 thế giới, trong khi đó đội tuyển Việt Nam hiện đứng thứ 96.

    HLV Anoush Dastgir của đội tuyển Afghanistan đánh giá trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa quan trọng đối đội bóng của ông trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 AFC Asian Cup 2023.

    Ở vòng đấu này, đội tuyển Việt Nam không phải tham dự do đã sớm đoạt vé trực tiếp vào Vòng chung kết trên cương vị là 1 trong 12 đội tuyển góp mặt tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-da-giao-huu-voi-afghanistan-tren-san-thong-nhat-a537191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan