+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đè bẹp U23 Bahrain ba bàn không gỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – ĐT Việt Nam đã trải qua màn trình diễn khá ấn tượng trước U23 Bahrain khi dễ dàng đánh đội bóng Tây Á với tỷ số 3-0 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ giao hữu trước thềm AFF Cup 2014.
    (ĐSPL) – ĐT Việt Nam đã trải qua màn trình diễn khá ấn tượng trước U23 Bahrain khi dễ dàng đánh đội bóng Tây Á với tỷ số 3-0 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ giao hữu trước thềm AFF Cup 2014.
    Đội hình xuất phát
    ĐT Việt Nam: Thanh Bình, Đinh Tiến Thành, Đào Duy Khánh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Thành Lương, Anh Đức, Công Vinh (C).
    Bàn thắng: Anh Đức 11', Văn Quyết 79', Thanh Trung 90+4'
    U23 Bahrain: Balock, Matar, Shallal (C), Alarraan, Alaswad, Qader, Alkhaldi, Malek, Alajmi, Aladhen, Baleyet.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam.
    Vào. Phút 94, Văn Quyết chuyền bóng thuận lợi đặt Thanh Trung vào tình huống thuận lợi trước khi tung ra dứt điểm tung lưới U23 Bahrain, ấn định tỷ số 3-0 cho ĐT Việt Nam.
    Phút 87, Alaswad (U23 Bahrain) đá phạt bên cánh phải đưa bóng đi chệch khung thành ĐT Việt Nam.
    Vào. Phút 79, tỷ số được nâng lên 2-0 cho ĐT Việt Nam. Hải Anh bứt tốc rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ để Văn Quyết sút bóng tung lưới U23 Bahrain.
    Phút 78, Xuân Thành ĐT Việt Nam phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng rất nguy hiểm với một cầu thủ bên phía đội khách U23 Bahrain.
    Phút 77, Văn Quyết và Đinh Thanh Trung liên tiếp tung ra các cú dứt điểm cận thành, nhưng bóng không đi vào khung thành của U23 Bahrain.
    Phút 66, Hải Anh (ĐT Việt Nam) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ U23 Bahrain.
    Trận đấu bắt đầu trở lại.
    MẤT ĐIỆN. Phút 59, trận đấu đang phải tạm dừng do sự cố mất điện ở sân Thống Nhất.
    Nguy hiểm. Phút 56, Aliisa ở thế đối mặt với thủ môn Thanh Bình của ĐT Việt Nam nhưng cú đá cuối cùng lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Phút 49, Văn Quyết ĐT Việt Nam thực hiện cú sút phạt bên cánh trái, nhưng bị hậu vệ của U23 Bahrain lui về cản phá.
    Phút 46, ĐT Việt Nam có liên tiếp sự thay đổi người. Văn Quyết, Đinh Thanh Trung, Hải Anh đã được HLV Miura tung vào sân thay cho Công Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng.
    Hiệp 2 bắt đầu
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam.
    Phút 43, Anh Đức tung ra cú sút nhưng bóng đi quá nhẹ nên không gây khó dễ cho thủ môn Balock của U23 Bahrain.
    Phút 36, Thành Lương chuyền bóng vào vòng cấm cho Công Vinh nhưng tiền đạo của ĐT Việt Nam lại không thể dứt điểm thành công.
    Phút 30, Công Vinh đánh đầu nhưng thủ môn U23 Bahrain kịp trổ tài cứu thua.
    Phút 19, Công Vinh tung cú sút uy lực khiến thủ thành U23 Bahrain phải rất vất vả cản phá.
    Phút 17, Đinh Tiến Thành (ĐT Việt Nam) pha phạm lỗi với cầu thủ U23 Bahrain trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty nhưng trên chấm 11m Alaswad lại không thắng được thủ môn Thanh Bình.
    TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 U23 Bahrain: Anh Đức mở tỷ số
    Anh Đức mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
    Vào. Phút 11, từ quả phạt góc bên cánh phải của đồng đội, Anh Đức chọn đúng điểm rơi rồi bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Balock, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.
    Phút 7, ĐT Việt Nam thay người. Trung vệ Phước Tứ được tung vào sân để thay cho Duy Khánh.
    Phút thứ 6, hậu vệ Đào Duy Khánh (ĐT Việt Nam) đang nằm sân sau pha tranh chấp với cầu thủ U23 Bahrain.
    Hiệp 1 bắt đầu.
    Nhận định trước trận
    Với việc giải đấu TP.HCM bị hủy, đội tuyển Việt Nam của HLV Miura sẽ có 4 trận giao hữu trước thềm AFF Cup khởi tranh. Trong đó đối thủ U23 Bahrain được chờ đợi nhất. ĐTQG Việt Nam đã có khoảng 1 tuần tập luyện tại Bình Dương. Ở những buổi tập vừa qua, HLV Miura chủ yếu nhồi thể lực cho các học trò bởi thể lực là một trong những điểm yếu cần phải khắc phục đầu tiên với ĐT Việt Nam. Trong đợt tập luyện này ĐT Việt Nam đã được chuyên gia về thể lực người Nhật Bản trực tiếp hướng dẫn.
     ĐT Việt Nam (áo đỏ) có hạ được U23 Bahrain.
    Chiến lược gia người Nhật cho biết không coi trọng chuyện thắng thua trong cuộc đối đầu với U23 Bahrain mà việc các tuyển thủ sẽ thể hiện ra sao trong cuộc đối thử nghiệm này mới là điều quan trọng. Những bài phối hợp phòng ngự phản công, đặc biệt là những pha chống bóng bổng được rèn kỹ. Trong lúc hàng tiền vệ lẫn tiền đạo cần thể hiện sự chủ động trong hỗ trợ phòng ngự, và quan trọng nhất là các chân sút cần chỉn chu hơn trong khâu dứt điểm.
    U23 Bahrain hứa hẹn sẽ là quân xanh chất lượng với thầy trò HLV Miura. Đây là trận đấu HLV người Nhật Bản không đặt nặng vấn đề thắng thua mà sẽ tiếp tục có những thử nghiệm để chọn lối chơi, đội hình phù hợp nhất cho giải đấu quan trọng sắp tới. Đội bóng Tây Á mang sang Việt Nam toàn bộ 21 cầu thủ sẽ tham dự Đại hội thể thao vùng Vịnh vào tháng 11 tới. Hầu hết những “công thần” vừa cùng U23 Bahrain vô địch giải U23 vùng Vịnh 2014 đều góp mặt trong danh sách 21 cầu thủ kể trên.
    Trong buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Bahrain, HLV Miura đặc biệt quan tâm tới hàng thủ để đối phó với một đối thủ khá mạnh như U23 Bahrain, nhất là ở các tình huống cố định và chống bóng bổng. Bên cạnh đó, ông Miura đã cho các học trò tập lật cánh khá nhiều và yêu cầu các cầu thủ phải chơi ít chạm, phối hợp nhanh và di chuyển nhiều.
    Những trận đấu giao hữu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với ông thầy người Nhật, qua đó giành vị trí trong đội hình tham dự AFF Cup 2014.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-de-bep-u23-bahrain-ba-ban-khong-go-a66391.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.