+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng dù chưa giành điểm nào tại vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những đối thủ quá mạnh đến từ châu lục, những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện là xứng đáng được ghi nhận.

    Với thất bại 0-1 trên sân nhà trước đội tuyển Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành loạt trận lượt đi trong khuôn khổ bảng B bòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á mà không giành được điểm nào.

    Tuy nhiên, trước những đối thủ quá mạnh đến từ châu lục, những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện là xứng đáng được ghi nhận.

    doi tuyen viet nam duoc thuong 500 trieu dong du chua gianh diem nao tai vong loai world cup 2022 01
    Đội tuyển Việt Nam đã chơi kiên cường, quyết tâm trước các đối thủ rất mạnh đến từ châu lục. Ảnh minh họa

    Sau trận đấu với đội tuyển Nhật Bản, Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã biểu dương tinh thần thi đấu ngoan cường và sự nỗ lực vượt bậc của các tuyển thủ Việt Nam.

    VFF quyết định thưởng động viên 500 triệu đồng và nhắc nhở toàn đội tiếp tục tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 tới.

    Đây là trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng. Mức thưởng tất nhiên là thấp hơn nhiều so với 3 trận đấu tại vòng loại thứ 2 diễn ra hồi tháng 6 tại UAE (tổng số tiền thưởng thầy trò HLV Park Hang-seo lên tới 8 tỷ đồng).

    Kết thúc lượt đi vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam thất bại cả 5 trận và chấp nhận đứng cuối bảng B. Thầy trò HLV Park Hang-seo ghi 4 bàn thắng và để thủng lưới 11 lần.

    Dù gần như không còn hy vọng giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar nhưng Những chiến binh sao vàng đã cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-duoc-thuong-500-trieu-dong-du-chua-gianh-diem-nao-tai-vong-loai-world-cup-2022-a518980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan