+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận “món quà” bất ngờ từ HLV Park Hang-seo sau trận đấu với Oman

    ĐS&PL Sau trận đấu với Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước trong khi HLV Park Hang-seo trở lại UAE để cùng đội U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

    Sau trận thua ngược 1 – 3 trước tuyển Oman, vì không có vé máy bay, đội tuyển Việt Nam chưa thể về nước trong ngày 13/10. Theo kế hoạch, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ lên đường về nước vào sáng ngày 14/10.

    Lần trở về này của tuyển Việt Nam sẽ không có sự đồng hành của HLV Park Hang-seo vì chiến lược gia người Hàn Quốc quay lại UAE để cùng đội U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra ở Kyrgyzstan.

    doi tuyen viet nam nhan mon qua bat ngo tu hlv park hang seo sau tran cham tran oman
    HLV Park Hang-seo không về nước cùng đội tuyển Việt Nam mà sẽ sang UAE để cùng đội U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Ảnh minh họa

    Sau khi nhập cảnh, đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định. Khi thời gian cách ly kết thúc, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ sẽ được tại điều kiện về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình, gặp tuyển Nhật Bản (11/11) và tuyển Ả Râp Xê Út (16/11) ở vòng loại cuối World Cup 2022.

    Được biết do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trong thời gian vừa qua, đội tuyển Việt Nam phải tập trung, tập luyện theo hình thức bong bóng ở trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Điều này khiến tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng ít nhiều. Vì vậy, việc nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo điều kiện để các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện về thăm gia đình trước khi trở lại hội quân là điều dễ hiểu.

    Sau 4 trận đấu, đội tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa giành được điểm số nào, đang đứng ở vị trí cuối của bảng B. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo là đội bóng duy nhất trong số 12 CLB tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á chưa có điểm.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-mon-qua-bat-ngo-tu-hlv-park-hang-seo-sau-tran-dau-voi-oman-a516152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan