+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam quyết gây bất ngờ trong trận đọ sức Nhật Bản

    ĐS&PL Thầy trò HLV Park Hang Seo đã xem lại băng ghi hình trận đấu của đội tuyển Nhật Bản, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ với quyết tâm gây bất ngờ tại Tokyo.

    HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã dành thời gian buổi sáng ngày 27/3 để xem lại băng ghi hình trận đấu của đội tuyển Nhật Bản, phân tích và rút kinh nghiệm các vấn đề còn hạn chế bộc lộ trong trận lượt đi gặp đối thủ này trên sân Mỹ Đình.

    Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam dù thua 0-1 nhưng có màn thể hiện tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự được tổ chức rất chặt chẽ. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam khác nhiều do có sự xáo trộn lớn về lực lượng và phải thi đấu trên sân khách.

    doi tuyen viet nam quyet gay bat ngo trong tran do suc nhat ban
    Đội tuyển Việt Nam tích cực luyện tập trước trận đọ sức với Nhật Bản.

    Trong buổi tập vào chiều ngày 27/3 trên sân tập Saitama, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tập trung phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn về đấu pháp, khả năng di chuyển, phối hợp nhóm trong tấn công và phòng ngự.

    So với buổi tập ngày 26/3, điều kiện thời tiết hôm nay khá thuận lợi cho kế hoạch luyện quân của đội tuyển Việt Nam. Tuy thời tiết vẫn khá lạnh nhưng trời tạnh ráo, không có quá nhiều gió.

    Trận đọ sức với đội tuyển Nhật Bản sắp tới là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ, mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn luôn dành sự trân trọng cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

    "Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Chúng tôi cũng quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022", Đỗ Hùng Dũng cho hay.

    Ngày 28/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức làm quen sân vận động Saitama và tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-quyet-gay-bat-ngo-trong-tran-do-suc-nhat-ban-a532411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan