+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Trung Quốc: “Chúng tôi luôn sẵn sàng với tinh thần quyết tâm"

    ĐS&PL HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có tổng cộng 3 buổi phân tích băng hình về đội Trung Quốc, bao gồm một số trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

    Trước buổi tập tại UAE tối 5/10, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết toàn đội rất tự tin vào sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, diễn ra rạng sáng 8/10.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, theo đánh giá của trung vệ Thành Chung, Trung Quốc là đối thủ mạnh. “Vào đến vòng loại thứ 3 World Cup thì đối thủ nào cũng đều có trình độ ở tầm châu lục. Do vậy, toàn đội phải luôn sẵn sàng với tinh thần quyết tâm và sự tập trung nhằm làm sao đạt được kết quả đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ và BHL”, nam cầu thủ nói.

    Khi được hỏi đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị như thế nào để đối phó với những cầu thủ cao to trên hàng công, đặc biệt là những cầu thủ nhập tịch trong đội hình Trung Quốc, Thành Chung trả lời ngắn ngọn nhưng rất tự tin: "Khi trận đấu bắt đầu và cho đến khi trận đấu kết thúc thì mọi người sẽ biết chúng tôi đã chuẩn bị thế nào và làm được những gì”.

    tuyen viet nam rang ro truoc tran gap trung quoc dspl
    Đội tuyển Việt Nam không có Trọng Hoàng cho trận gặp Trung Quốc, nhưng các cầu thủ đang tự tin vào sự chuẩn bị của toàn đội.

    Trước vòng loại thứ 3 World Cup, Thành Chung chưa có một lần đá chính ở tuyển Việt Nam. Nhưng sau 2 cuộc đối đầu với Saudi Arabia và Australia, trung vệ quê Tuyên Quang cho thấy anh xứng đáng được huấn luyện viên (HLV) HLV Park Hang Seo trao nhiều cơ hội hơn.

    Trên bảng xếp hạng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng áp chót sau 2 trận thua trước Saudi Arabia và Australia. Thầy trò HLV Park vẫn xếp trên Trung Quốc nhờ chỉ số phụ. Tuyển Việt Nam có hiệu số -3, trong khi đối thủ sắp tới có hiệu số -4.

    Theo Thanh Niên, HLV HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có tổng cộng 3 buổi phân tích băng hình về đội Trung Quốc, bao gồm một số trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

    Sau đó, ông Park cũng đề nghị bộ phận kỹ thuật phát lại video để tuyển Việt Nam tự nhìn nhận lại 2 trận thua trước đội Ả Rập Xê Út và Úc. Từ đó, tất cả các thành viên của tuyển Việt Nam cùng đưa ra đánh giá, so sánh điểm mạnh - yếu của chính mình so với đội Trung Quốc.

    Trong các buổi tập, thầy Park yêu cầu hàng phòng ngự chơi tập trung, thông tin, hỗ trợ bọc lót tốt cho nhau, đề phòng những quả băng nách tốc độ của đội Trung Quốc. Các cầu thủ đã tập rất kỹ những tình huống chuyển đổi trạng thái với mục tiêu ghi bàn thắng càng sớm càng tốt.

    Ở buổi tập tối 5/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện chủ yếu rèn giũa thêm cho các cầu thủ vấn đề về di chuyển chiến thuật, giữ cự ly đội hình và tổ chức phối hợp giữa các tuyến.

    Tối nay (6/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Sharjah - địa điểm diễn ra trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội phó Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-truoc-tran-dau-voi-trung-quoc-chung-toi-luon-san-sang-voi-tinh-than-quyet-tam-a515362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan