+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển xứ Wales công bố đội hình dự World Cup 2022

    ĐS&PL HLV Robert Page đã chốt danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển xứ Wales góp mặt tại VCK World Cup 2022.

    Sau vòng loại World Cup 2022 đầy kịch tính, đội tuyển xứ Wales đã đánh bại Ukraine ở trận chung kết play-off, qua đó giành chiếc vé muộn lên chuyến tàu đến Qatar vào cuối năm nay. Được biết, đây là lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng này có cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Lần góp mặt đầu tiên là World Cup 1958 tại Thụy Điển.

    Năm nay, đội tuyển xứ Wales nằm trong bảng B tại giải đấu ở Qatar, cùng Anh, Mỹ và Iran. Ở bảng đầu này, đội tuyển Anh gần như có vé đi tiếp, trong khi Mỹ, xứ Wales và Iran sẽ cạnh tranh chiếc vé còn lại. Mới đây, vào rạng sáng ngày 10/11 (giờ Hà Nội), HLV Robert Page đã công bố danh sách 26 tuyển thủ xứ Wales sẽ đến Qatar.

    doi tuyen xu wales cong bodanh sach cau thu tham du world cup 2022
    Gareth Bale tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của đội tuyển Xứ Wales.

    Các cầu thủ chủ chốt như Aaron Ramsey, Gareth Bale hay Joe Allen đều có mặt, bên cạnh những gương mặt đang lên như Ethan Ampadu (Spezia) hay Neco Williams (Nottingham Forest).

    Trong đó, Gareth Bale tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của đội tuyển Xứ Wales. Tiền đạo 33 tuổi này đã ghi 40 bàn sau 102 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh cũng vừa tỏa sáng với bàn thắng ở phút 120+8, giúp Los Angeles FC lần đầu vô địch MLS Cup.

    "Tôi muốn Bale thi đấu nhiều phút nhất có thể. Tôi chưa bao giờ hoài nghi về Bale bởi cậu ấy đã thể hiện bản thân quá tốt hết lần này qua lần khác. Bất kể Bale ra sân bao nhiêu phút ở cấp CLB, Bale luôn tạo ra khác biệt khi lên tuyển", HLV Robert Page cho hay.

    Thuyền trưởng của đội tuyển xứ Wales nói thêm: "Tôi muốn chọn những cầu thủ lớn cho những sự kiện trọng đại như World Cup. Tôi đã nói điều này với Ramsey trong quá khứ. Khi đối thủ nhìn vào tên của Ramsey hay Bale, họ hiểu rằng hai cầu thủ này có thể ấn định chiến thắng bất cứ lúc nào”.

    Đội hình xứ Wales dự Wolrd Cup 2022

    Thủ môn: Wayne Hennessey (Nottingham), Danny Ward (Leicester), Adam Davies (Sheffield United)

    Hậu vệ: Ben Davies (Tottenham), Ben Cabango (Swansea), Tom Lockyer (Luton), Joe Rodon (Rennes), Chris Mepham (Bournemouth), Ethan Ampadu (Spezia), Chris Gunter (Wimbledon), Neco Williams (Nottingham), Connor Roberts (Burnley)

    Tiền vệ: Sorba Thomas (Huddersfield), Joe Allen (Swansea), Matthew Smith (MK Dons), Dylan Levitt (Dundee United), Jonny Williams (Swindon), Harry Wilson (Fulham), Joe Morrell (Portsmouth), Aaron Ramsey (Nice), Rubin Colwill (Cardiff)

    Tiền đạo: Gareth Bale (LAFC), Kieffer Moore (Bournemouth), Mark Harris (Cardiff), Brennan Johnson (Nottingham), Daniel James (Fulham).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-xu-wales-cong-bo-doi-hinh-du-world-cup-2022-a556896.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan