+Aa-
    Zalo

    Đội U19 HAGL có HLV thể lực người Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Anthony Dominique Debant sẽ đích thân đi mua sắm và lựa chọn những thiết bị hiện đại nhất về để phục vụ việc tập luyện của các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh...

    Ông Anthony Dominique Debant sẽ đích thân đi mua sắm và lựa chọn những thiết bị hiện đại nhất về để phục vụ việc tập luyện của các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh...
    Chiếc chip điện tử hiện đại có thể đo các thông số trong quá trình tập luyện, thi đấu của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... sẽ có mặt tại CLB HAGL trong 1 tuần nữa. HLV thể lực Anthony Dominique Debant bắt đầu sử dụng chiếc chip này để qua đó ghi chép lại các thông số của từng cầu thủ HAGL trong 3 trận đấu giao hữu sắp tới của đội bóng phố Núi.

    Công Phượng cùng các đồng đội sẽ được gắn một con chip điện tử ở sau lưng áo nhằm đo các chỉ số cần thiết phục vụ cho việc đưa ra giáo án tập luyện thích hợp.

    Trong sáng nay (17/11) HLV thể lực Anthony Dominique Debant đã có buổi làm việc đầu tiên với CLB HAGL và nhà tài trợ dinh dưỡng cho lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...
    Vị HLV thể lực người Pháp đã nắm được sơ bộ về cơ sở vật chất có tại CLB và đưa ra những kế hoạch mua sắm thiết bị mới phục vụ giáo án riêng của mình nhằm nâng cao sức bền cho các cầu thủ HAGL.
    Các cầu thủ HAGL sẽ phải tập làm quen với việc gắn một con chip điện tử phía sau lưng áo trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện. Việc này tuy chưa từng được áp dụng tại Việt Nam nhưng không phải là điều lạ trên thế giới.
    Công Phượng được HLV thể lực hướng dẫn
    HLV thể lực Anthony Dominique Debant thăm quan cơ sở vật chất tại CLB HAGL. Ảnh: Minh Trần.
    Sau các trận đấu giao hữu sắp tới của CLB HAGL, vị HLV thể lực người Pháp mới có được những thông số cụ thể đầu tiên về thể trạng của từng cầu thủ. Tiếp đó, HLV Anthony sẽ đưa ra những giáo án riêng cho từng học trò và đích thân mình sẽ đi mua thêm những thiết bị hiện đại bổ trợ cho việc tập luyện. Kết thúc thời gian làm việc buổi sáng với CLB chủ quản, HLV người Pháp nhấn mạnh yếu tố dinh dưỡng cũng rất quan trọng bên cạnh quá trình tập luyện để giúp các cầu thủ phát triển thể lực như mong muốn. Chính vì vậy chế độ ăn, ngủ của Công Phượng cùng các đồng đội sẽ bị theo dõi sát sao hơn.  Hiện tại các cầu thủ trẻ HAGL vẫn có thời khóa biểu đi học buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 5 tại phân viện ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM (Gia Lai) và chỉ tập với trái bóng vào buổi chiều. HLV Graechen cũng đang phải gấp rút hoàn thành khoá học HLV của AFC để có đầy đủ chứng chỉ làm HLV trưởng CLB HAGL trong mùa giải V.League 2015.
    Dưới đây là những hình ảnh HLV thể lực làm việc với các cầu thủ HAGL trong buổi chiều nay (17/11).
    HLV ngoại dùng máy đo thể trạng Công Phượng, Tuấn Anh
    HLV thể lực Anthony Debant trao đổi với bác sĩ Đồng Xuân Lâm về kế hoạch tập luyện của các cầu thủ trẻ trong thời gian tới. 
    HLV ngoại dùng máy đo thể trạng Công Phượng, Tuấn Anh
    Vị HLV người Pháp đã hướng dẫn các học trò những bài tập đầu tiên.
    HLV ngoại dùng máy đo thể trạng Công Phượng, Tuấn Anh
    Vị HLV thể lực trao đổi riêng với tiền đạo Cameroon - Obama đang thử việc tại CLB HAGL.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-u19-hagl-co-hlv-the-luc-nguoi-phap-a69679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan