+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng kết hôn 2 năm mà xa lạ như người dưng, hình ảnh cặp nhẫn cưới làm ai nấy “sốc nặng”

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng Nhật Bản khiến không ít người cảm thấy khó hiểu nhưng họ lại cho đó là bí quyết gìn giữ hạnh phúc.

    Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng Nhật Bản khiến không ít người cảm thấy khó hiểu nhưng họ lại cho đó là bí quyết gìn giữ hạnh phúc.

    Truyền hình Nhật Bản vừa đưa tin về cuộc sống lạ thường của một đôi vợ chồng trẻ Aiko (39 tuổi) và Kazuki (42 tuổi). Được biết, Aiko và Kazuki gặp gỡ nhau ở một công ty sản xuất trò chơi điện tử. Sau vài ngày hẹn hò, cả hai đều nhanh chóng nhận ra bản thân có nhiều điểm khác biệt với đối phương.

    Dù vậy, Aiko và Kazuki không xem những khác biệt đó là dấu hiệu cho thấy họ không hợp nhau, quyết định tiếp tục phát triển mối quan hệ và kết hôn không lâu sau đó. Tính tới thời điểm hiện tại, Aiko và Kazuki đã kết hôn được 2 năm.

    Trong 2 năm này, cặp đôi không hề trải qua cuộc sống như nhiều đôi vợ chồng khác. Thay vào đó, họ sống với nhau độc lập, sòng phẳng và phân định rạch ròi nhất có thể. Cuộc sống hôn nhân lạ kỳ của Aiko và Kazuki đã thu hút sự chú ý của một chương trình truyền hình nổi tiếng ở Nhật Bản.

    Aiko và Kazuki đã kết hôn với nhau được 2 năm.

    Aiko và Kazuki thực sự chỉ chung đụng một vài thứ trong cuộc sống thường ngày. Họ chỉ ăn chung vào các ngày lễ, còn những ngày bình thường, đôi vợ chồng này sẽ ăn các món riêng biệt vào thời điểm khác nhau. Aiko và chồng có sở thích ăn uống không giống nhau nên họ tự chuẩn bị bữa ăn của riêng mình.

    Hai vợ chồng cùng ngủ trong một căn phòng nhưng mỗi người nằm trên một chiếc giường riêng. Đối với các hóa đơn, tiền thuê nhà và các khoản chi tiêu chung khác, họ cũng chia đôi, mỗi người trả một nửa.

    Aiko cùng Kazuki đều là những người yêu thích sự độc lập. Vào thời điểm tổ chức đám cưới, hai không thể thống nhất ý kiến về kiểu dáng và thiết kế của nhẫn cưới. Kết quả, mỗi người đeo một chiếc nhẫn khác nhau theo ý thích của bản thân. Đôi vợ chồng này thậm chí không thể “có chung tiếng nói” về địa điểm cho tuần trăng mật, cuối cùng quyết định không đi, mỗi người tự làm việc của riêng mình.

    Nhìn vào chiếc nhẫn cưới trên tay Aiko và Kazuki, gần như không ai nghĩ tới việc họ là vợ chồng.

    Người chồng Kazuki dành nhiều thời gian tập trung cho công việc, trong khi đó Aiko là người chịu trách nhiệm với các công việc trong nhà nhưng cô không làm miễn phí. Đôi vợ chồng này đã ngồi lại bàn bạc, cuối cùng đi đến thỏa thuận về một khoản phí theo giờ. Kazuki sẽ trả cho vợ 1500 Yên (hơn 318.000 đồng) cho mỗi giờ làm việc nhà.

    Bên cạnh đó, Aiko và Kazuki chỉ có 2 tiếng để xem TV mỗi ngày. Với các vật dụng như giấy vệ sinh, sữa tắm, xà phòng…, cặp vợ chồng này cũng đều dùng riêng.

    Câu chuyện về cuộc sống lạ thường của Aiko và Kazuki sau khi được chia sẻ trên “Follow Your Home” đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều cho biết họ không cách nào tưởng tượng nổi cặp đôi này lại có cuộc sống hôn nhân như vậy. Theo mọi người, Aiko và Kazuki cư xử với nhau giống như hai người bạn cùng phòng hơn là vợ chồng.

    Là vợ chồng 2 năm, Aiko và Kazuki sống cuộc sống sòng phẳng, đồ của ai ngưới nấy dùng, tiền của ai người nấy tiêu, làm việc nhà cần trả phí. 

    “Cuộc sống như vậy quá tẻ nhạt, hôn nhân trở nên chẳng còn ý nghĩa. Họ thực sự hạnh phúc sao?”, một người thắc mắc.

    Về phía Aiko và Kazuki, họ khẳng định rằng đây là cách để họ bảo đảm cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vì có rất ít điểm chung, hai người cho rằng nếu cùng nhau làm mọi việc thì sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn. Sống theo cách phân định rõ ràng và sòng phẳng như vậy, họ không cần phải cãi nhau về bất cứ việc gì.

    Trên thực tế, đây không phải là cuộc hôn nhân sòng phẳng duy nhất. Năm 2020, cư dân mạng từng xôn xao trước cặp vợ chồng chia đôi mọi thứ từ tiền bạc cho đến công việc nhà trong suốt 30 năm.

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-ket-hon-2-nam-ma-xa-la-nhu-nguoi-dung-hinh-anh-cap-nhan-cuoi-lam-ai-nay-soc-nang-a360303.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan