+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng mang bao tải lớn đi vứt, hàng xóm sinh nghi báo cảnh sát, phanh phui tội ác khó dung thứ

    ĐS&PL Hành động của đôi vợ chồng đối với người mẹ khiến ai nấy không khỏi bàng hoàng và kinh hãi.

    Theo thông tin được đăng trên Indian Express, vụ án mạng con dâu sát hại mẹ chồng xảy ra hồi tháng 5 vừa qua ở thành phố Talegaon Dabhade, Maharashtra, Ấn Độ.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được nạn nhân là bà Bebi Gautam Shinde (50 tuổi). Hai nghi phạm trong vụ án chính là con dâu Puja Milind Shinde (22 tuổi) và con trai Milind Gautam Shinde (29 tuổi) của bà Bebi Gautam Shinde.

    doi vo chong mang bao tai lon di vut hang xom sinh nghi bao canh sat phanh phui toi ac kho dung thu
    Cảnh sát đã bắt giữ hai vợ chồng nghi phạm sau khi tội ác khó dung thứ bị vạch trần. Ảnh minh họa

    Kết quả điều tra cho thất vào ngày 21/5, Puja và mẹ chồng đã xảy ra tranh cãi dữ dội dẫn đến ẩu đả. Không kiểm soát được hành vi của bản thân, Puja đã dùng một chiếc áo siết cổ mẹ chồng tới tử vong trong cơn nóng giận.

    Milind sau khi phát hiện hành động đáng sợ của vợ không đi báo cảnh sát, trái lại còn giúp để thi thể của mẹ ruột vào trong chiếc bao tải và giấu trên sân thượng. Vài ngày sau, thi thể bắt đầu phân hủy và bốc mùi nồng nặc.

    Puja và Milind lo sợ hàng xóm sẽ phát hiện ra nên đã lên kế hoạch phi tang xác. Hai người đã mang bao tải chứa thi thể nạn nhân đi vứt mà không biết toàn bộ hành động của mình đã bị camera an ninh gần đó ghi lại.

    Hàng xóm vốn đã sinh nghi khi ngửi thấy mùi hôi nồng nặc từ sân thượng nhà Puja. Sau khi nhìn thấy vợ chồng Puja hì hục mang chiếc bao tải đi vứt, họ càng cảm thấy có điều bất thường nên đã trình báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Lần theo manh mối được camera an ninh quay lại, cảnh sát đã tìm thấy bao tải chứa thi thể của bà Bebi trong một bụi cây ở bãi đất trống gần nhà nạn nhân.

    Puja và Milind sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người và tiêu hủy bằng chứng. Vụ việc hiện đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo Indian Express, The Times of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-mang-bao-tai-lon-di-vut-hang-xom-sinh-nghi-bao-canh-sat-phanh-phui-toi-ac-kho-dung-thu-a512584.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan