Đôi vợ chồng ngoài 70 hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái út 3 tuổi


Thứ 3, 01/11/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Người đàn ông bế con gái trên tay và ngồi cạnh vợ trong nhà hàng, cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc.

Theo South China Morning Post, một cựu luật sư họ Huang 71 tuổi và người vợ họ Tian 70 tuổi ở Sơn Đông (Trung Quốc) vừa tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho cô con gái út tên Huang Tianci. Đoạn video ghi lại bữa tiệc sinh nhật vui vẻ khiến hàng triệu cư dân mạng cảm thấy thích thú.

Trong đoạn video được đăng tải, người đàn ông với mái tóc hoa râm bế con gái nhỏ trên tay và ngồi cạnh vợ trong một nhà hàng địa phương. Cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc rạng rỡ.

“Chúc mừng sinh nhật Tianci”, đôi vợ chồng đồng thanh nói. Sau đó, người phụ nữ 70 tuổi nói thêm: “Mong con có thể lớn lên khỏe mạnh”.

Các cháu của đôi vợ chồng đều đã trưởng thành. Dù vậy, sự xuất hiện bất ngờ của con gái út khi cả hai đều đã lớn tuổi vẫn mang đến cho họ niềm vui vô hạn. Đôi vợ chồng cho rằng Tianci chính là “món quà trời ban”.

Gia đình - Tình yêu - Đôi vợ chồng ngoài 70 hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho con gái út 3 tuổi
Sự xuất hiện bất ngờ của con gái út khi cả hai đều đã lớn tuổi mang đến cho họ niềm vui vô hạn. Ảnh: SCMP

Được biết, mọi chuyện bắt đầu từ 3 năm trước khi bà Tian còn là nhân viên y tế. Trước khi nghỉ hưu, bà Tian quyết định thực hiện một liệu pháp dưỡng sinh y học cổ truyền Trung Quốc. Bà rất ngạc nhiên khi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng trở lại, sau đó bà bất ngờ mang thai vào năm 2019, khi đã 67 tuổi.

Bất chấp sự phản đối của các con, đôi vợ chồng quyết định giữ lại em bé và đặt tên là Tianci, có nghĩa “một món quà từ các vị thần” trong tiếng Trung Quốc. Cả hai muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của mình, thỉnh thoảng họ phát trực tiếp những khoảnh khắc ở bên Tianci trên mạng xã hội.

Đoạn video cho thấy Tianci đang tận hưởng bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình. Khi nghe thấy một giọng nói yêu cầu gửi lời chào đến người khác, cô bé mỉm cười, vẫy tay và lắc lư những quả bóng màu hồng đang cầm.

Trong bữa tiệc mừng tuổi mới của con gái út, người đàn ông bày tỏ mong muốn của mình: “Hôm nay là sinh nhật lần thứ ba của Huang Tianci. Mong Tianci sẽ tiếp tục ở bên mọi người năm này qua năm khác”.

Ở trong vòng tay của bố, Tianci nở nụ cười thật tươi, sau đó ngượng ngùng lấy tay trái che mắt. Sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 18.000 lượt xem và 5.971 bình luận.

“Đứa trẻ thật xinh xắn và đáng yêu. Đúng là một thiên thần!”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác viết: “Tôi ước cô bé có thể lớn lên hạnh phúc và hy vọng bố mẹ cô bé có thể sống lâu trăm tuổi”.

Đinh Kim (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-ngoai-70-hanh-phuc-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-ut-3-tuoi-a555875.html