+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng phát hiện 4 lỗ nhỏ cạnh TV, tháo ra kiểm tra liền phát hiện thứ đáng sợ

    (ĐS&PL) - Hai vợ chồng yêu cầu khách sạn kiểm tra 4 lỗ nhỏ bên cạnh TV nhưng không được nên tự mình tìm hiểu, sau đó báo cảnh sát.

    Theo Apple Daily, ngày 31/5 vừa qua, đôi vợ chồng ở Lục Giáp (Đài Nam) đã đến Tiểu Cảng, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) du lịch. Tại đây, họ thuê phòng tại một khách sạn hạng sang rồi đi ăn uống và sinh hoạt như bình thường.

    Khoảng 23h30 hôm đó, khi chuẩn bị đi ngủ, hai người bất ngờ phát hiện 4 cái lỗ rất nhỏ ở ngay bên cạnh TV, có dây điện phía trong, nhìn kỹ còn có thể thấy ánh sáng le lói bên trong. Đáng chú ý, chiếc TV được lắp đối diện với giường ngủ.

    Nghi ngờ đó là camera quay lén, đôi vợ chồng lập tức thông báo cho nhân viên khách sạn, yêu cầu tháo thiết bị trong 4 lỗ nhỏ ra để kiểm tra. Tuy nhiên, nhân viên lại từ chối yêu cầu này, nói rằng không thể tùy ý tháo lắp thứ gì bên trong phòng.

    Dù vậy, hai vợ chồng vẫn nhất quyết muốn kiểm tra để đảm bảo an toàn, còn khẳng định sẽ bồi thường bằng cách nâng 20% giá tiền thuê phòng. Họ lo nếu đó là camera quay lén thì hình ảnh riêng tư của họ có thể bị ghi lại, chưa kể những người khác cũng có thể trở thành nạn nhân.

    doi vo chong phat hien 4 lo nho canh tv trong phong khach san kiem tra lien phat hien thu dang so
    Đôi vợ chồng tá hỏa phát hiện camera quay lén trong phòng khách sạn.

    Thấy nhân viên vẫn từ chối kiểm tra, cặp đôi nói sẽ báo cảnh sát nhưng lại bị đe dọa ngược: “Ông chủ của chúng tôi là công tố viên, đứng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn”.

    Cuối cùng, đôi vợ chồng tự mình kiểm tra thì bàng hoàng nhận ra bên trong lỗ nhỏ cạnh TV quả thực là camera quay lén, có dây điện cắm phía sau, còn có thẻ nhớ để lưu hình ảnh. Camera này vẫn đang hoạt động, hướng thẳng về phía giường ngủ.

    Mặc dù đã tháo camera quay lén ra nhưng hai người vẫn không cách nào ngủ ngon được. Ngay sáng hôm sau, họ lập tức liên hệ với công ty lữ hành tổ chức chuyến du lịch cho mình nhưng không được nên quyết định báo cảnh sát.

    Người vợ cũng chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, khuyên mọi người nên đề phòng mỗi khi thuê phòng bên ngoài. Cảnh sát thành phố Cao Hùng hiện đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó, một cô gái họ Tang ở Trung Quốc cũng rơi vào tình huống tương tự. Cụ thể, Tang thuê phòng tại khách sạn Linwu International ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) và được sắp xếp ở phòng 1711.

    Khi đang xem tin tức trên điện thoại, cô vô tình đọc được câu chuyện về việc có người tìm thấy camera quay lén trong phòng khách sạn nên rất lo lắng, quyết định kiểm tra quanh phòng xem có điểm khả nghi hay không.

    Ngay sau đó, Tang phát hiện có ánh sáng yếu phát ra từ một ổ điện, thử cắm đồ dùng vào thì không lên điện. Nghi ngờ ổ điện có vấn đề, cô đã tìm cách gỡ ổ điện ra, quả thực phát hiện bên trong có một chiếc camera quay lén đang hoạt động.

    Đáng chú ý, chiếc camera hướng thẳng về phía giường ngủ, bên trong gắn một thẻ nhớ 29GB. Vừa phẫn nộ vừa sợ hãi, cô gái lập tức phản ánh sự việc với quản lý khách sạn và gọi điện báo cảnh sát.

    Sau đó, Tang được chuyển sang phòng 1311 nhưng cô lại phát hiện có camera trong ổ điện gần giường ngủ. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến kiểm tra căn phòng số 1311 nhưng không thấy điểm khả nghi nào khác. Các đồng nghiệp biết chuyện đã đến an ủi và ở lại phòng cùng Tang nên cô mới yên tâm nghỉ ngơi.

    Cô gái trẻ cho hay bản thân cảm thấy vô cùng khó chịu và tức giận khi khách sạn không xin lỗi hay có hình thức đền bù nào, đồng thời khuyên mọi người nên kiểm tra cẩn thận mỗi khi thuê phòng khách sạn.

    Liên quan đến vụ việc, anh Song – quản lý khách sạn cho biết ngoài 2 căn phòng mà Tang thuê, tất cả những căn phòng còn lại đều không có gì bất thường. Phía khách sạn đã tìm hiểu sự việc và sẽ sớm thông báo kết quả. Trong khi đó, cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra xem ai là người đã lắp đặt camera và mục đích của hành động đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-phat-hien-4-lo-nho-canh-tv-thao-ra-kiem-tra-lien-phat-hien-thu-dang-so-a539843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan