Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant


Thứ 6, 24/06/2022 | 10:00


Từng mất răng nhiều năm liền cộng thêm bệnh lý nền khiến đôi vợ chồng già cô Sinh – chú Hiền gặp trở ngại lớn trong ăn uống, sinh hoạt. Ước mơ có hàm răng mới, nụ cười đẹp thôi thúc cô chú không ngừng tìm kiếm giải pháp trồng răng hoàn hảo.

Mất răng và nỗi khổ không của riêng ai

Cuộc sống vô hình, mỗi người đều mang trong mình những nỗi khổ riêng. Và vợ chồng cô Chu Thị Sinh và chú Vũ Minh Hiền cũng không ngoại lệ. Gần 60 tuổi, cái tuổi đáng lẽ được hưởng cuộc sống tuổi già trọn vẹn thì cô chú lại đau đáu một nỗi đau – mất răng. Dẫu biết rằng, sinh lão bệnh tử là quy luật tất yếu của đời người nhưng tình trạng răng không còn đang từng ngày “dày vò” đôi vợ chồng già.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant

Mất răng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của vợ chồng cô chú Sinh.

Từ một người luôn vui vẻ cô Sinh trở nên mất tự tin, ngại tham gia các cuộc hội họp bạn bè. Cô Sinh chia sẻ: “Mất răng lâu ngày ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của cô chú. Má hóp lại, trông già đi khiến cô cũng không tự tin để cười hay giao tiếp. Có những hôm đau răng đến mất ngủ, ăn không ăn được. Chỉ mong tìm được phương pháp xử lý triệt để để cô chú có thể tận hưởng tuổi già trọn vẹn.”

3 lần bị từ chối vì ca khó

Mất răng và phục hình răng mới tưởng chừng như đơn giản nhưng với vợ chồng cô chú Sinh – Hiền lại chẳng hề dễ dàng. Đi hơn 3 nha khoa đều bị từ chối vì ca khó đôi lúc khiến đôi vợ chồng già tuyệt vọng. Chú Hiền chia sẻ: "Chú bị tiểu đường lại thêm bệnh cao huyết áp, cô thì mất răng lâu năm dẫn đến bị tiêu xương hàm, đi 3-4 nha khoa họ không nhận.”

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant (Hình 2).

Đôi vợ chồng già đi nhiều nha khoa nhưng bị từ chối điều trị.

Mặc dù được nhiều nha khoa khuyên sử dụng hàm giả tháo lắp do sức khỏe không thể thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, nhận thấy những hạn chế mà phương pháp này nên cô chú Sinh đã từ chối. “Nhiều nha khoa khuyên làm hàm giả tháo lắp vì ca của cô chú khó quá, họ sợ nguy hiểm. Nhưng hàm giả tháo lắp thì bất tiện, mất vệ sinh, để 1 thời gian lại lỏng lẻo, răng trên cắn vào răng dưới rất đau, nên cô chú không làm", cô Sinh nói.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant (Hình 3).

Cô Sinh mất nhiều răng, sử dụng hàm giả tháo lắp nhưng không hiệu quả.

Với bao cảm xúc trên hành trình tìm kiếm nụ cười: mệt mỏi có, bế tắc có và lo lắng cũng có… nhưng cô chú Sinh – Hiền vẫn không ngừng hy vọng. Hy vọng sẽ có một nụ cười mới, hàm răng mới để tận hưởng bữa ăn ngon, giấc ngủ trọn vẹn.

Tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng

Không ngừng tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, có thể phục hình răng mất lâu năm. Đầu năm 2022 cô Sinh đến Nha khoa Lạc Việt Intech để thăm khám, nghe tư vấn kế hoạch điều trị. Cô Sinh cho biết: “Cứ nghĩ là tìm kiếm trong vô vọng, nhưng đến nha khoa Lạc Việt Intech, thực sự cô mừng lắm. Nha khoa nhận điều trị cho cả cô và chú. Điều mà cô tìm kiếm suốt nhiều năm rồi cuối cùng cũng đã được giải quyết.”

“Ngay sau khi bác sĩ tư vấn, cô gọi luôn cho chú. Buổi sáng tư vấn, buổi chiều 2 cô chú thực hiện trồng răng Implant luôn. Cô chọn trồng răng Implant công nghệ Safe Tech nên quá trình thực hiện diễn ra êm ái, không hề đau đớn.” cô Sinh phấn khởi nói.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant (Hình 4).

Sau hơn 2 tháng đặt trụ và chờ tích hợp, chú Hiền – cô Sinh đã được lắp răng mới. Chú Hiền chia sẻ: “Mừng lắm. Như răng thật ấy. Giờ không còn đau đớn hay khó chịu gì nữa. Chú có thể tự tin hẹn bạn bè đi ăn, đi chơi mà không phải e ngại bất kỳ điều gì.”

Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant (Hình 5).
Sức khoẻ - Làm đẹp - Đôi vợ chồng tìm lại niềm vui tuổi già sau trồng răng Implant (Hình 6).

Cô chú Sinh - Hiền nở nụ cười hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng con cháu.

Như vậy, ước mơ về một hàm răng ăn nhai trọn vẹn của vợ chồng cô chú Sinh – Hiền đã được Nha khoa Lạc Việt Intech đáp ứng. Với công nghệ trồng răng Implant Safe Tech độc quyền đã giải quyết được những vấn đề khó mà cô chú đang gặp phải như tiêu xương, bệnh lý nền…

Bước ra khỏi nha khoa với nụ cười mới cùng một tinh thần phấn khởi, thoải mái. Vợ chồng cô Sinh là một trong số 60.000 khách hàng phục hình răng thành công tại Lạc Việt Intech.

Với lợi thế là trung tâm trồng răng chuyên sâu, chuyên biệt đầu tiên tại Hà Nội, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, chúng tôi tin rằng, đây sẽ là nơi kiến tạo nụ cười trọn vẹn cho hàng chục nghìn người mất răng.

LÊ THÀNH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-tim-lai-niem-vui-tuoi-gia-sau-trong-rang-implant-a542036.html