+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng trang hoàng nhà với hơn 130 cây thông Noel để đón Giáng sinh

    ĐS&PL Những cây thông Noel được đôi vợ chồng đặt tại mọi tầng trong nhà, ở mỗi phòng và cả khu để xe.

    Mới đây, câu chuyện cặp vợ chồng Tom Kereluk và Vince Jackman ở Alberta (Canada) trang trí nhà của mình với 133 cây thông Noel lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

    Theo CBC, niềm đam mê trang trí nhà bằng nhiều cây thông Noel của cặp đôi bắt đầu khoảng 15 năm trước, sau khi những vị khách đến chơi khuyến khích cặp đôi chia sẻ niềm vui Giáng sinh và mở cửa cho mọi người vào tham quan nhà.

    Thời điểm đó, họ sử dụng 15 cây thông. Số lượng cây thông Noel trưng bày trong nhà tăng lên hàng năm, hiện tại đã lên tới 133 cây, có cả các cây nhỏ cho đến những cây cao 3,6m. Hầu hết phụ kiện trang trí trên cây thông đều được bạn bè, gia đình và những người đến tham quan tặng.

    doi vo chong trang hoang nha voi hon 130 cay thong noel de don giang sinh
    Đôi vợ chồng ở Canada hiện có tới 133 cây thông Noel. Ảnh: CBC

    Hàng trăm chiếc cây trang trí Noel được đôi vợ chồng cất giữ trong tầng hầm, trong đó 2 cây thông theo chủ đề Las Vegas được tô điểm bằng bưu thiếp và các món quà lưu niệm. Khi đến Giáng sinh, Kereluk và Jackman cố gắng sắp xếp những cây thông Noel ở mọi tầng trong nhà, trong mỗi phòng và cả ở nhà để xe.

    “Thực tâm chúng tôi là những người tích trữ. Tôi không thể ném bất cứ thứ gì ra ngoài nên tôi làm cây bằng những thứ mà tôi có hoặc tôi thấy thứ gì đó trong cửa hàng đồ cũ. Tôi có thể tạo ra cây thông từ những thứ mà mọi người sẽ vứt đi", Kereluk chia sẻ.

    Được biết, mục đích của việc làm nói trên là nhằm gây quỹ cho một trung tâm cứu trợ động vật tại địa phương. Trong những năm gần đây, cặp đôi hợp tác với Hiệp hội Nhân đạo Trung tâm Alberta để quyên góp tiền mặt và hàng hóa làm nơi trú ẩn cho động vật. Được biết, họ đã quyên góp được hơn 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng).

    Kereluk cho hay: “Tôi chỉ muốn điều này mang lại nhiều lợi ích cho xã hội nhân đạo. Bởi vì đây là một năm khó khăn đối với tất cả mọi người, đó là một năm khó khăn đối với rất nhiều tổ chức từ thiện”.

    Hơn 130 cây thông sẽ được trưng bày trong nhà của Kereluk và Jackman cho đến ngày 7/1, sau đó chúng lại được cất gọn vào tầng hầm như mọi năm, đôi vợ chồng cũng bắt đầu lên kế hoạch cho năm mới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-trang-hoang-nha-voi-hon-130-cay-thong-noel-de-don-giang-sinh-a561216.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan