Đôi vợ chồng vừa đưa con rời đi, nhà hàng buffet phát hoảng khi thấy thứ trong thùng rác


Thứ 6, 28/01/2022 | 15:05


Cùng sự kiện

Cư dân mạng không khỏi bức xúc trước hành động của đôi vợ chồng, cho rằng họ đang dạy hư con trẻ.

Cách đây không lâu, một fanpage Thái Lan đã đăng tải bài viết chia sẻ về hành động không đẹp của một đôi vợ chồng. Theo đó, cặp vợ chồng này đưa con đi ăn buffet, gọi rất nhiều thịt để nướng nhưng không ăn hết.

Không muốn phải trả thêm tiền do lãng phí đồ ăn, cặp đôi đã lén đổ rất nhiều thịt vào thùng rác trước khi gọi nhân viên đến thanh toán. Loạt ảnh được đăng tải cho thấy nhân viên gắp các miếng thịt từ trong thùng rác ra, số lượng thịt bỏ đi khá nhiều, đầy ắp một đĩa to.

Cộng đồng mạng - Đôi vợ chồng vừa đưa con rời đi, nhà hàng buffet phát hoảng khi thấy thứ trong thùng rác
Nhà hàng buffet phát hiện khách đổ bỏ rất nhiều thịt vào thùng rác.

"Khách hàng thân mến, nếu bạn không ăn hết thịt hãy báo chúng tôi. Ngoài kia có nhiều người còn không được ăn thịt mỗi ngày. Chúng tôi vẫn nhớ các bạn là ai, hãy quay trở lại nhà hàng để giải quyết vụ việc. Tại sao lại đổ đi nhiều như thế?", nhà hàng nhắn gửi đôi vợ chồng.

Sự việc nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với nhiều ý kiến chỉ trích đôi vợ chồng. Cư dân mạng cho rằng cặp đôi đang dạy hư con mình khi để bé chứng kiến cảnh bố mẹ lãng phí đồ ăn và gian dối khi vứt thịt còn tươi ngon vào thùng rác hòng che mắt nhà hàng.

Không rõ sau đó nhà hàng đã xử lý trường hợp này ra sao và cặp vợ chồng có quay trở lại để xin lỗi vì hành vi của họ hay không.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại một nhà hàng buffet hải sản ở Thái Lan. Cụ thể, sau khi khách ăn xong và rời đi, nhân viên nhà hàng phát hiện rất nhiều tôm, mực đã được nướng chín, thậm chí cả cua biển còn tươi ngon trong thùng rác. Nhà hàng cho rằng khách đã gọi quá nhiều đồ nhưng ăn không hết, sợ phải trả tiền phạt nên đã lén đổ hết thức ăn còn tươi nguyên đi.

"Quán chúng tôi đã hoạt động được 8 năm. Mọi người làm ơn đừng ai hành động như thế này. Thật sự không biết nên nói gì, dù là quán chúng tôi hay bất cứ quán nào khác, xin đừng làm điều tương tự", nhà hàng khẩn cầu các thực khách.

Sau sự việc hôm đó, nhà hàng cũng đã tăng số lượng camera theo dõi để tránh gặp phải tình huống tương tự. Ngoài ra, khi thanh toán cho khách, nhân viên cũng được yêu cầu kiểm tra một lượt thùng rác để chắc chắn khách không có hành động xấu xí như vậy.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-vua-dua-con-roi-di-nha-hang-buffet-phat-hoang-khi-thay-thu-trong-thung-rac-a527107.html