+Aa-
    Zalo

    Đòi xem điện thoại bạn trai không được, cô gái “nóng máu” làm ra chuyện kinh hoàng

    ĐS&PL Cô gái tức giận đến mức mất lý trí khi thấy phản ứng của bạn trai, lập tức có hành động khiến anh phải bỏ chạy ngay.

    Theo Sina, mới đây, một cặp đôi bất ngờ xảy ra cãi vã trong lúc đang ăn uống vui vẻ tại nhà hàng lẩu cay ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Lý do là vì chàng trai không muốn cho bạn gái sử dụng điện thoại của mình.

    Hai người càng nói càng to tiếng, có dấu hiệu không giữ được bình tĩnh. Khi cô gái đưa tay ra để lấy điện thoại của bạn trai, anh rút lại rất nhanh và kiên quyết không cho cô kiểm tra. Hành động vội vàng này của bạn trai khiến cô cho rằng anh có tật giật mình.

    Trong cơn giận dữ, cô gái trực tiếp lật ngược nồi lẩu rồi hất thẳng vào mặt bạn trai. Mặc dù phản ứng nhanh nhưng chàng trai vẫn bị nước lẩu vừa nóng vừa cay tạt thẳng vào người. Phần da từ cổ xuống cánh tay lập tức chuyển đỏ hồng vì bỏng, bụng và đùi cũng bị tổn thương.

    doi xem dien thoai ban trai khong duoc co gai nong mau lam ra chuyen kinh hoang
    Cô gái tức giận hất thẳng nồi lẩu vào mặt bạn trai.

    Quá đau đớn, chàng trai hét lên bỏ chạy khỏi hiện trường để tìm kiếm sự giúp đỡ, bỏ lại cô bạn gái ngồi hậm hực một mình. Sau khi được đăng tải, câu chuyện nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Đa số dân mạng đều cho rằng lỗi sai thuộc về cả hai người nhưng cô gái đã quá mất bình tĩnh, nếu chàng trai bị thương tật vĩnh viễn thì cô có thể phải chịu trách nhiệm hình sự, vừa mất đi tình yêu, vừa mất sự tự do.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại Tô Châu (Trung Quốc). Hôm đó, 4 người đàn ông đang ngồi ăn nhậu với nhau thì xảy ra cãi vã và bắt đầu đánh nhau. Sau đó, một người tên Lu đã nhấc nồi lẩu đang sôi hất thẳng vào người đàn ông tên Zhou. Ngay lập tức, Zhou được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng, còn Lu đã bị cảnh sát giam giữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-xem-dien-thoai-ban-trai-khong-duoc-co-gai-nong-mau-lam-ra-chuyen-kinh-hoang-a567335.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan