+Aa-
    Zalo

    6 “quy tắc vàng” cứu vãn cuộc tình đang tan vỡ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi nhận thấy tình yêu giữa hai bạn không sâu đậm như trước, hãy thực hiện những “quy tắc vàng” dưới đây nếu bạn muốn cứu vãn cuộc tình đang có nguy cơ tan vỡ.

    (ĐSPL) – Khi nhận thấy tình yêu giữa hai bạn không sâu đậm như trước, hãy thực hiện ngay những “quy tắc vàng” dưới đây nếu bạn muốn cứu vãn cuộc tình đang có nguy cơ tan vỡ.

    1. Chỉ ra vấn đề

    Có nhiều cách để hàn gắn mối quan hệ đang có dấu hiệu xấu đi nhưng điều đầu tiên mà bạn nên làm là chỉ ra vấn đề của hai người phát sinh từ đâu. Bạn đang cảm thấy nhàm chán hay hai người có quá nhiều lần tranh cãi? Chỉ khi xác định đúng rắc rối nằm ở đâu bạn mới có thể tìm cách giải quyết.

    6 “quy tắc vàng” cứu vãn cuộc tình đang tan vỡ

    2. Dành thời gian cho nhau

    Hãy luôn cố gắng dành thời gian cho nhau cho dù bạn có bận đến mức nào, bởi vì mối quan hệ của không thể phát triển được nếu hai người không dành thời gian vun đắp. Tình cảm của bạn nên là ưu tiên hàng đầu. Mỗi ngày, bạn nên dành một khoảng thời gian riêng cho “người ấy” và cùng nhau làm những điều mình thích.

    3. Cùng đi du lịch

    Có cách nào bồi dưỡng mối quan hệ của bạn hiệu quả hơn một chuyến du lịch cùng nhau? Một chuyến đi chưa được lên kế hoạch hay đơn giản là đến thăm một thành phố, một địa điểm mà bạn chưa bao giờ đặt chân tới sẽ là cách tốt nhất nối lại sợi dây tình cảm giữa hai người.

    6 “quy tắc vàng” cứu vãn cuộc tình đang tan vỡ

    4. Làm những điều mới

    Một cách khác để hâm nóng lại mối quan hệ của hai người đó là hãy cùng nhau làm điều gì đó mới lạ, đem lại niềm vui cho cả hai bạn. Chẳng hạn như, bạn có thể học một ngôn ngữ mới như Italy, Tây Ban Nha hay tiếng Nhật, thậm chí là học cách chơi một môn thể thao mới. Cùng chia sẻ sở thích chung là cách nuôi dưỡng và phát triển tình cảm rất hiệu quả.

    5. Đặt mình vào vị trí của đối phương

    Tình yêu luôn đòi hỏi mỗi người sự đồng cảm với nhau. Trước khi phán xét về những lời nói, hành động của người kia, bạn nên đặt mình vào vị trí của người đó. Bạn có thể nhận thấy rằng, sự tức giận của mình là vô căn cứ và tìm cách hàn gắn mối quan hệ của hai người.

    6 “quy tắc vàng” cứu vãn cuộc tình đang tan vỡ

    6. Tăng cường giao tiếp

    Sự kém giao tiếp thường ảnh hưởng đến những mối quan hệ trong cuộc sống mỗi chúng ta. Vì vậy, cách tốt nhất bạn có thể làm để hàn gắn mối quan hệ là cải thiện kỹ năng giao tiếp. Có nhiều cuốn sách và bài báo nói về chủ đề này, vậy bạn đang chờ đợi điều gì? 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-quy-tac-vang-cuu-van-cuoc-tinh-dang-tan-vo-a46939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan