Cảm động chuyện tình chàng trai quyết tâm cưới bạn gái ung thư


Thứ 6, 07/11/2014 | 07:37


(ĐSPL) – Sau khi biết bạn gái bị ung thư, chàng trai này đã bỏ việc để ở bên cạnh chăm sóc cô.

(ĐSPL) – Sau khi biết bạn gái bị ung thư, chàng trai này đã bỏ việc để ở bên cạnh chăm sóc cô.

Tin tức trên Shanghaiist cho biết, chuyện tình của một cặp đôi ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã khiến nhiều người xúc động.

 - Cảm động chuyện tình chàng trai quyết tâm cưới bạn gái ung thư

Cặp đôi hạnh phúc khi cầm trên tay tờ đăng ký kết hôn.

Được biết, Yu Haining, 24 tuổi, và Fan Huixiang, 25 tuổi, đã yêu nhau được 5 năm. Tuy nhiên, mùa hè năm ngoái, Fan được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Các bác sĩ cho biết, Fan bị ung thư tế bào tuyến di căn giai đoạn 4 và chỉ có thể sống được thêm vài tuần hoặc vài tháng. 

 - Cảm động chuyện tình chàng trai quyết tâm cưới bạn gái ung thư (Hình 2).

Yu đã bỏ việc để tiện chăm sóc cho người yêu trong bệnh viện.

Sau đó, Yu đã bỏ việc để tiện chăm sóc người yêu. Anh vẫn luôn bên cạnh người yêu, chăm sóc cô, giúp cô vượt qua những thời khắc đau khổ nhất của cuộc đời. Chàng trai còn quyết tâm cầu hôn và muốn cưới cô làm vợ. Một bức ảnh được chụp mới đây đã cho thấy nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trẻ khi họ cầm trên tay tờ đăng ký kết hôn.

 - Cảm động chuyện tình chàng trai quyết tâm cưới bạn gái ung thư (Hình 3).
Anh luôn bên cạnh giúp cô vượt qua những thời khắc đau khổ nhất của cuộc đời.

Cách đây một tuần, Fan luôn băn khoăn về việc có nên nhận lời cầu hôn của Yu hay không vì cô không muốn người yêu mình sau này phải đau khổ.

“Người phụ nữ nào cũng mong muốn được kết hôn. Tôi không biết có thể sống được bao lâu nữa. Nếu tôi nhận lời anh ấy nhưng rồi rời xa anh ấy mãi mãi, anh ấy sẽ như thế nào?”, Fan chia sẻ với phóng viên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chuyen-tinh-chang-trai-quyet-tam-cuoi-ban-gai-ung-thu-a67938.html